Những lần Real Madrid bị trọng tài xử ép mùa này

18:14 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid mới chỉ trải qua 15 trận đấu chính thức thuộc đấu trường quốc nội ở mùa bóng năm nay song đã có không ít lần Kền kền trắng bị xử ép bởi các trọng tài.

Sau trận derby thành Madrid cuối tuần qua, không ít những ngôi sao của đội bóng Hoàng gia, điển hình là Isco và Marcelo đã lên tiếng cho rằng trọng tài bắt chính trong trận đấu này đã đưa ra những quyết định cực kỳ bất công với họ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhà đương kim vô địch Châu Âu phải chịu ‘uất ức’ bởi các vị Vua áo đen.

Những lần Real Madrid bị trọng tài xử ép mùa này - Bóng Đá

 

Trước tiên là ở trận lượt đi siêu cup Tây Ban Nha, trận đấu mà Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ‘vùi dập’ đại kình địch Barcelona 3-1 ngay trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong tài De Burgo Bengoechea vẫn được truyền thông ‘nêu tên’ khá nhiều sau đó bởi những quyết định ‘khó hiểu’ trong trận đấu. Thứ nhất, đó là quả penalty cho Barcelona sau khi Luis Suarez trổ tài ‘lặn’ trong vòng cấm. Sau đó, siêu sao bên phía Real, Cristiano Ronaldo bị thổi phổi phạt vì lỗi ‘ăn vạ’. Thậm chí tuyển thủ Bồ Đào Nha còn phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Chưa hết, án phạt treo giò 5 trận đối với Cr7 được LĐBĐ TBN phê duyệt sau đó còn khiến các CĐV của Kền kền trắng nổi giận ‘ngút trời’.

Tiếp đến, Real khởi động La Liga mùa giải mới bằng một trận đấu mà ở đó, thủ quân Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu khi đội nhà đã nắm chắc chiến thắng trong tay. Các Madridista cho rằng tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ramos rõ ràng chỉ là 1 pha tranh chấp hết sức bình thường. Bước sang vòng đấu thứ 2, trong tài Fernandez Borbalan trở thành tâm điểm trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Valencia với việc bỏ qua quả penalty rõ ‘mồm một’ sau khi Lucas Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Những lần Real Madrid bị trọng tài xử ép mùa này - Bóng Đá

 

Vòng đấu thứ 4 chứng kiến Real Madrid bị đánh bại bởi nhược tiểu Real Betis ngay trên sân nhà. Vấn đề với các trọng tài tiếp tục được bàn đến khi Javier Garcia bên phía Betis ‘thoát’ 1 tình huống dùng tay trong vòng cấm và một vài pha tắc bóng nguy hiểm đối với các cầu thủ bên phía đội bóng Hoàng gia.

Sau đó ở trận đấu thuộc vòng 6 giữa Real và Alaves, Manu Garcia, cầu thủ thi đấu cho Alaves được cho là phải nhận một chiếc thẻ đỏ sau pha cùi chỏ với Lucas Vazquez song vị Vua áo đen chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng. Một thấy bại muối mặt khác của Kền kền trắng ở mùa bóng năm nay cũng chứng kiến sai lầm từ đội ngũ cầm cân đẩy mực. Trong thất bại 1-2 của Real trước Girona ở vòng 10, khi tỷ số đang là 1-1, Portu bên phía Girona đã đưa bóng vào lưới trong thế việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận bởi các trọng tài.

Cuối cùng, gần đây nhất ở trận cầu tâm điểm vòng 12 giữa Atletico và Real, Marcelo khẳng định sau trận đấu rằng trọng tài Fernandez Borbalan đã bỏ qua ít nhất 3 quả penalty Real xứng đáng được nhận và cũng bỏ qua hàng loạt tình huống phạm lỗi nguy hiểm của các cầu thủ bên phía Atletico.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:05 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục