Những kịch bản đáng chờ đợi nhất ở lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018

19:49 Thứ năm 16/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vn32 đội bóng tranh tài tại World Cup 2018 trên đất Nga đã được xác định. Với thể thức bốc thăm năm nay, hứa hẹn sẽ có những bảng đấu đầy thú vị.

Cùng điểm qua những kịch bản hay nhất có thể xảy ra ở lễ bốc thăm vào ngày 1/12 tới.

1. Bảng tử thần 1: Brazil, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Nigeria

Brazil luôn là ứng cử viên hàng đầu của mọi giải đấu. Tây Ban Nha với sự trỗi dậy trong hơn 1 thập kỉ qua cũng được đánh giá cực cao. Cuộc đụng độ của hai cường quốc bóng đá này thật sự đáng để người ta chờ đợi.

Những kịch bản đáng chờ đợi nhất ở lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 - Bóng Đá

 Những lần đối đầu của TBN và Brazil đáng để kì vọng.

Ở nhóm 3, Đan Mạch là cái tên nổi bật nhất. Với những Christian Eriksen, Pione Sisto và Andreas Christensen, họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Trong khi đó, Nigeria cũng rất đáng gờm khi sở hữu nhiều ngôi sao thi đấu ở Ngoại hạng Anh, với lối chơi hoang dã đầy thú vị.

2. Bảng tử thần 2: Đức, Tây Ban Nha, Ai Cập và Nhật Bản

Việc Tây Ban Nha phải ở nhóm 2 khiến họ trở thành cái tên mà mọi đội bóng ở nhóm 1 muốn tránh nhất.

Ở bảng đấu dự kiến này, người ta có lí do để chờ đợi những bất ngờ mà Mohamed Salah và Ai Cập có thể mang đến. Tương tự, Nhật Bản với nhiều hảo thủ chinh chiến ở châu Âu cũng xứng đáng là ngựa ô.

3. Bảng tử thần 3: Argentina, Tây Ban Nha, Senegal và Serbia

Argentina - Tây Ban Nha là cuộc đụng độ rất đáng để chờ đợi. Hãy chờ xem ngôi sao sáng nhất La Liga, Lionel Messi có thể dẫn dắt Albiceleste đánh bại đội bóng xứ đấu bò được hay không?

Senegal cũng trở nên đầy nguy hiểm với đầu tàu là 2 cầu thủ tấn công xuất chúng: Sadio Mane và Keita Balde. Serbia không dễ bị xem thường khi sở hữu 2 tiền vệ hàng đầu châu Âu là Sergej Milinkovic-Savic và Nemanja Matic.

Những kịch bản đáng chờ đợi nhất ở lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 - Bóng Đá

  Phân nhánh bốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2018.

4. Bảng 'nhẹ ký' nhất: Nga, Thụy Sĩ, Iran và Úc

Chủ nhà Nga có lẽ là cái tên ở nhóm 1 mà mọi đội bóng ở nhóm còn lại đều muốn gặp. 3 đội bóng còn lại là Thụy Sĩ, Iran và Úc không phải là yếu, nhưng những màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian gần đây khiến họ bị giới chuyên môn đánh giá thấp.

5. Đồng đội chạm trán đồng đội

Nếu Pháp, Đức, Costa Rica và Morocco ở chung một bảng đấu, đó sẽ là lần đối đầu thú vị của các cầu thủ đang chơi cho Real Madrid như Raphael Varane, Toni Kroos, Keylor Navas, Achraf Hakimi.

Nếu Đức/Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nhật Bản ở chung một bảng đấu, đó sẽ là lần đối đầu thú vị của các cầu thủ đang chơi cho Dortmund bao gồm: Marco Reus/Raphael Guerreiro, Marc Bartra, Shinji Kagawa.

Nếu Nigeria, Costa Rica, Thụy Sĩ và Đức/Pháp ở chung một bảng đấu, đó sẽ là lần đối đầu thú vị của các cầu thủ đang chơi cho Arsenal gồm: Alex Iwobi, Joel Campbell, Granit Xhaka, Mesut Ozil/Olivier Giroud, Alexandre Lacazette.

Những bàn thắng đẹp nhất vòng loại World Cup 2018:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục