Những khoảnh khắc vui nhộn nhất năm 2016: Pardew nhảy nhót, Van Gaal 'diễn sâu'

23:32 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnMột năm 2016 của bóng đá thế giới đã qua với rất nhiều hỉ, nộ, ái, ố. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui nhộn trong năm vừa qua.

Màn nhảy nhót của Alan Pardew

Pardew-main

 Màn nhảy nhót đáng nhớ của Alan Pardew.

Alan Pardew là một HLV có cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên ông thường dính tới những vụ lùm xùm không đáng có bên ngoài đường biên: chửi đổng Manuel Pellegrini, ‘động tay chân’ với trọng tài,… Tuy nhiên trong năm vừa qua, ngoài việc bị Crystal Palace sa thải, Alan còn gây ấn tượng với điệu nhảy ăn mừng trong trận chung kết Cúp FA gặp Manchester United.

Sau khi Puncheon ghi bàn thắng dường như sẽ đưa Palace đến chức vô địch lịch sử, bên ngoài đường biên HLV Alan Pardew ăn mừng bằng một điệu nhảy vui nhộn. Có lẽ đó là lần đầu tiên trên thế giới, một HLV ngoài 50 có thể làm một điều buồn cười như vậy ở sân đấu. Tuy nhiên, câu chuyện hôm đó kết thúc không có hậu với Alan. M.U đã ngược dòng nhờ Mata và Lingard, Wembley trở thành một ký ức khá ngượng ngùng của Alan trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Khoảnh khắc hài hước của Ronaldo

ronaldo

 Ronaldo rất nghịch ngợm với đồng đội.

Năm vừa qua là quãng thời gian thành công nhất của Ronaldo trong sự nghiệp với rất nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân rất cao quý. Anh còn ghi điểm với NHM bằng những hành động ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu.

Từ buổi chụp ảnh của toàn đội, trên sân tập, lúc xuống xe chuẩn bị thi đấu, Ronaldo đều có những hành động nghịch ngợm và làm đồng đội vui vẻ. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người về một Ronaldo rất lạnh lùng, những hành động này của anh sẽ khiến họ nghĩ rất khác.

Đối phương quỳ lạy Neymar

neymar

 Neymar thỏa sức biểu diễn ở trận đấu từ thiện mới đây.

Trong trận đấu từ thiện mới đây để tưởng nhớ những nạn nhân của Chapecoense, Neymar đã thể hiện kỹ năng rê bóng và qua người tuyệt vời của mình. Anh khuấy đảo hàng thủ đối phương nhưng với tính chất của một trận đấu giao hữu, tất cả các cầu thủ đội bạn đều thoải mái trước những màn biểu diễn của cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona.

Đỉnh điểm là khi Neymar có bóng bên cánh trái, cầu thủ Robinho của đối thủ đã quỳ lạy, mong muốn Neymar đừng biểu diễn nữa. Một hành động vui nhộn của Robinho đã khiến rất nhiều khán giả thích thú.

Van Gaal giả vờ ăn vạ

vangall

 Khoảnh khắc vui nhộn hiếm hoi của Van Gaal.

Hình ảnh quen thuộc của Louis van Gaal ở M.U là cầm quyển sổ ghi chép liên tục trên băng ghế huấn luyện, bất kể đội nhà đang thắng hoặc bị dẫn trước. Tuy nhiên trong trận đấu giữa M.U và Arsenal vào ngày 28 tháng 2 ở đấu trường thì lại khác. Càng ngạc nhiên hơn với hành động rất vui nhộn mà chiến lược gia người Hà Lan mang lại.

Trong một pha tranh bóng với Herrera, Alexis Sanchez đã ngã xuống sân, tuy nhiên Van Gaal cho rằng cầu thủ người Chile đã ăn vạ vì tác động của Herrera là không đủ lớn. Để minh chứng cho lời nói của mình, Van Gaal đã tự ngã lăn ra đất làm bất ngờ tất cả. Không nhiều người trong số 75 nghìn khán giả trên sân Old Trafford hôm đó chứng kiến khoảnh khắc này, nhưng Van Gaal đã được hàng triệu tín đồ M.U trên toàn thế giới đánh giá cao về khoảnh khắc hài hước khá hiếm hoi của ông ở Ngoại hạng Anh.

Video khoảnh khắc hài hước của Van Gaal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:20 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục