Những khoảnh khắc rực lửa đại chiến Real Madrid với MU

09:43 Thứ năm 14/02/2013

Đúng như mong đợi, cuộc đụng độ giữa hai gã khổng lồ Real Madrid và Manchester United đã đem tới một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của trận đấu kinh điển tại châu Âu này.

Cristiano Ronaldo tái Alex Ferguson, người thầy vĩ đại đã đưa anh đến với đỉnh cao danh vọng.
Manchester United thường phải nhận những kết quả tồi tệ mỗi khi hành quân đễn “xứ sở bò tót” nhưng hôm nay họ đã vượt qua được “cái dớp” đó để có được trận hòa 1-1 ngay tại Bernabeu.
Trở về cố hương dường như đã tiếp thêm sức mạnh cho David De Gea giúp thủ thành trẻ tuổi này có một trận đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ngoạn mục.
Real Madrid và Manchester United là hai đội bóng có số lượng hâm mộ nhiều bậc nhất thế giới, và khi hai gã khổng lồ này chạm chán, sự “chia rẽ” không chỉ xảy ra trong từng gia đình mà cả ở một cặp song sinh.
Tại Bernabeu, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng màn so tài rực lửa, cống hiến và không khoan nhượng ở một đẳng cấp rất cao nếu không muốn nói là cao nhất của bóng đá thế giới hiện tại.
Cristiano Ronaldo thể hiện nghĩa cử đẹp khi trao tặng cho hội chữ thập đỏ 100 ngàn euro.
Tuy tỏ ra khá lép vế trước đội chủ nhà Real Madrid trong những phút đầu nhưng Manchester United mới là đội bóng có được bàn thắng trước với pha đánh đầu chính xác của Danny Welbeck.
Điểm yếu cố hữu của Real Madrid là khả năng phòng ngự trong những tình huống cố định lại một lần nữa bị khai thác triệt để trong những trận cầu đinh.
Không được đặt nhiều kỳ vọng như những chân sút thượng thặng như Rooney hay Persie nhưng Welbeck mới chính là thần tài của MU tại Bernabeu.
Những gương mặt khá căng thẳng của các ngôi sao Real Madrid sau khi bị thủng lưới.
Huyền thoại vĩ đại của Manchester United Bobby Charlton cũng hiện diện tại thánh địa Bernabeu.
“Thiên thần” Di Maria có một trận đấu khá ấn tượng khi thi đấu rất năng nổ trên hàng công song lại tỏ ra khá vô duyên trong các pha dứt điểm.
Có khá đông fan hâm mộ Manchester United lặn lội đến Madrid để cổ vũ cho đội nhà.
Lại một lần nữa, Cristiano Ronaldo trở thành vị cứu tinh cho Real Madrid, lần này là một pha bật cao đánh đầu rất đẳng cấp.
Chính Alex Ferguson cũng phải kinh ngạc trước khả năng dứt điểm của cậu học trò cũ của mình.
De Gea nổi tiếng nhờ khả năng bay lượn trong khung gỗ nhưng với cú đánh đầu của CR7 thì anh không có lấy một cơ hội.
Sát thủ Robin van Persie suýt chút nữa làm nên cơn địa chấn ngay tại Santiago Bernabeu với một pha thoát xuống thông minh và dứt điểm tinh tế…
…tuy nhiên khi mà Diego Lopez đã bị đánh bại thì Xabi Alonso đã xuất hiện đúng lúc để tước bàn thắng của Persie ngay trên vạch vôi.
Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, kết quả có phần giúp Manchester United có đôi chút lợi thế cho trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.
Trước mắt Jose Mourinho sẽ là một chuyến đi bão táp trở về “xứ sở sương mù”.
Real Madrid và Manchester United đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn.
Không khí nóng bỏng lan truyền đến từng ngõ ngách trên khán đài Bernabeu.
Các cầu thủ Manchester United nói lời tạm biệt Bernabeu sau khi bỏ túi một trận hòa.
Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục