Những khoảnh khắc đáng nhớ tại VCK U19 Quốc gia 2017

13:40 Thứ bảy 01/04/2017

VCK U19 Quốc gia 2017 đã chính thức khép lại, tuy nhiên không ít những hình ảnh ấn tượng tại giải đấu trẻ này, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

 - Bóng Đá

 Ngày 21/3, khai mạc VCK U19 Quốc gia 2017 trên sân vận động Quy Nhơn - Bình Định với đầy đủ những gam màu rực rỡ. Ảnh: Tú Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh miền đất võ Tây Sơn - Bình Định của người anh hùng Quang Trung - Nguyễn Huệ đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân nơi đây. Ảnh: Tú Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Ấn tượng nhất ở giải đấu chính là hình ảnh của U19 Viettel, ngay ở trận đầu ra quân, họ giành chiến thắng 8-0 trước U19 Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Toàn thắng với 9 điểm sau 3 lượt trận, Viettel (đỏ) nhất bảng B đối đầu nhì bảng A, U19 PVF. Tuy nhiên, các học trò HLV Đinh Thế Nam chấp nhận thất bại 1-2 trước đối thủ và nhận kết quả đồng hạng ba cùng Huế. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bình Định từng là cái nôi của bóng đá Việt Nam, ở các giải đấu chuyên nghiệp như V-League, Bình Định được mệnh danh là "ngựa ô", "kẻ ngổ ngáo". Vậy nên khi giải đấu trẻ có rất nhiều khán giả đến sân cổ vũ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt ở lượt trận cuối cùng của bảng B, khi U19 SLNA và U19 PVF tranh vé vào bán kết diễn ra trên sân huyện Tây Sơn - tỉnh Bình Định. Không chỉ các cầu thủ cống hiến trận cầu đẹp mắt dưới sân, trên khán đài hàng ngàn khán giả đến sân cổ vũ chp hai đội. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khán đài SVĐ huyện Tây Sơn - Bình Định luôn chật kín khán giả mỗi khi các trận đấu diễn ra. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Chắc chắn hình ảnh khán giả chật kín sân xem các cầu thủ trẻ tranh tài sẽ khiến nhiều nhà tổ chức của sân chơi chuyên nghiệp của Việt Nam như giải Hạng nhất Quốc gia hay V-League rất thèm khát. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Và đây là niềm vui những giây phút cực kỳ thăng hoa của các cầu thủ U19 PVF khi họ đánh bại Viettel để giành vé vào chơi trận chung kết với U19 Hà Nội, họ cũng là đối thủ từng lội ngược dòng U19 PVF ở vòng bảng để giành chiến thắng 2-1. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thi đấu với 200% sức lực, U19 PVF và U19 Hà Nội FC đã cống hiến cho người hâm mộ Bình Định nói riêng và người xem truyền hình cả nước nói chung một trận chung kết như mơ với 6 bàn thắng được ghi. Ảnh: Khả Hòa. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên một kịch bản tương tự như ở vòng loại đã diễn ra, U19 PVF hai lần vươn lên dẫn trước nhưng họ đành chấp nhận thua cuộc 2-4 trước Hà Nội FC. Ảnh: Khả Hòa.

 - Bóng Đá

 Và đây là niềm vui của người chiến thắng, U19 Hà Nội FC lên ngôi vô địch. Ảnh: Khả Hòa.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 12:20 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục