Những khoảnh khắc chứng minh nước Nga là sân đấu yêu thích của Ronaldo

19:42 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnCác sân vận động nước Nga là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đối với Ronaldo.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân nhà, Juventus đã đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 2-1 nhờ vào cú đúp của Paulo Dybala. Đêm nay, họ sẽ có chuyến hành quân đến nước Nga để chơi trận lượt về. Với chuỗi trận ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Bà đầm già hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả có lợi trong trận đấu này. Thêm vào đó, nước Nga vốn là một địa điểm thi đấu mà tiền đạo của họ, Cristiano Ronaldo đã làm được nhiều điều tuyệt vời.

Gần 15 năm trước, Ronaldo có lần đầu tiên thi đấu trên đất Nga khi chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Khi đó CR7 đã được coi là một trong những tài năng bóng đá lớn nhất thế giới, cùng đội bóng áo bã trầu đá vòng loại World Cup 2006. Tại đây, Bồ Đào Nha chỉ mang về được 1 điểm sau trận hòa 0-0, tuy nhiên ở trận lượt đi trước đó, họ đã hủy diệt Nga 7-1 với một cú đúp của Ronaldo. Năm đó Bồ Đào Nha tiến đến World Cup với ngôi nhất bảng, Nga đứng thứ ba, bị loại khỏi cuộc đua.

Những khoảnh khắc chứng minh nước Nga là sân đấu yêu thích của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có lần đầu chơi ở Nga vào năm 2005.

Chuyến hành quân tiếp theo đến Nga là cột mốc định hình nên một Ronaldo vĩ đại của bóng đá thế giới, trận chung kết Champions League 2007/2008 với Chelsea. Năm đó, CR7 chơi một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp của mình. Trước khi bước vào trận chung kết C1, anh đã ghi 41 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường. Ronaldo khép lại mùa giải vinh quang bằng bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ đỏ, giúp đội nhà có kết quả hòa 1-1, sau đó lên ngôi vô địch giải đấu trên chấm penalty. Đó là chức vô địch Champions League đầu tiên của Ronaldo, cũng giúp anh có được Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Ký ức ngọt ngào gần nhất trên nước Nga của Cristiano Ronaldo là tại World Cup 2018. Khi đó, CR7 đã 33 tuổi, đội tuyển của anh vào cùng bảng đấu với ứng viên vô địch Tây Ban Nha. Và ngay trận ra quân, Ronaldo đã rực sáng với một cú hat-trick vào lưới La Roja, đặc biệt là bàn thắng phút thứ 88 giúp Bồ Đào Nha cầm hòa 3-3.

Những khoảnh khắc chứng minh nước Nga là sân đấu yêu thích của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo rực sáng với 3 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha.

Khi phải chạm trán một Morocco chiến đấu kiên cường, cũng chính lão tướng này đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Selecao châu Âu giành trọn 3 điểm, giành vé đi vào vòng knock-out. Chạm trán Uruguay, Ronaldo không thể ghi bàn, Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup, tuy nhiên tiền đạo này vẫn để lại dấu ấn đẹp khi dìu Edinson Cavani bị thương rời khỏi sân.

Do vậy trong trận Juventus làm khách đến đất Nga đêm nay, người hâm mộ của Bà đầm già có thể hy vọng vào một màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo.

Video những siêu phẩm của Joao Felix cho đội trẻ Bồ Đào Nha: 

Hoài Thu | 18:45 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục