Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018

13:52 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTại World Cup 2018 có những nhóm CĐV không ngại đường xa đã đến Nga và nguyện cổ vũ cho đội nhà hết mình.

6. Mexico

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Những CĐV của Mexico đang trở thành những hoạt náo viên hết mình tại World Cup 2018. Họ luôn chuẩn bị những chiếc áo xanh lá và mũ rộng vành đặc trưng quốc gia để diễu hành khắp các con phố ở Nga. Không những thế, họ còn chuẩn bị kèn trống đặc trưng vùng miền để phục vụ văn nghệ mỗi khi cần thiết.

Đây là hình thức để quảng bá văn hóa đất nước và phô trương tinh thần đoàn kết của nhóm fan đến từ Trung Mỹ này. Nhóm CĐV của Mexico chiếm 4.8% tổng số fan đến Nga để cổ vũ bóng đá.

5. Hàn Quốc

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Lực lượng fan Hàn Quốc đã biểu trưng lực lượng vô cùng hùng hậu trước trận chạm trán Thụy Điển. Họ chuẩn bị cờ, áo và cả trống kèn nhưng lại không có chiến thắng trong ngày ra quân. Mặc dù thế, các fan của đại diện châu Á vẫn hết mình để đồng hành với đội tuyển hết tất cả các trận đấu. CĐV Hàn chiếm tỷ lệ 5.1% tại Nga.

4. Argentina

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Argentina nổi tiếng với lực lượng người hâm mộ hùng hậu từ trước đến nay. Không chỉ cổ vũ với số lượng đông đảo mà họ còn mang thêm những thành viên quá khích. Nhắc đến hội fan xứ sở tango, rất nhiều BTC giải đấu lo ngại sẽ xảy ra ẩu đả hoặc những màn đốt pháo đập phá. 

Nhưng cho đến hiện nay, World Cup trên đất Nga, Messi và đồng đội vẫn chưa thể làm hài lòng các CĐV nên họ vẫn không có dịp tổ chức màn ăn mừng nào ấn tượng. Hội người Argentina chiếm 5.6% fan tại Nga.

3. Tây Ban Nha

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Với sự thành công của cấp CLB và danh hiệu vô địch thế giới năm 2010 đã khiến các CĐV của Tây Ban Nha hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của đội nhà. Vậy nên đến với nước Nga, hội fan bò tót đã đến rất đông, chiếm 5.8%.

Nhưng với màn trình diễn của Tây Ban Nha hiện tại thì vẫn chưa thật sự khiến fan hài lòng. Họ hòa Bồ Đào Nha và thắng tối thiểu Iran. Đây chưa phải là một Tây Ban Nha thi đấu đẹp và hết mình như CĐV mong chờ.

2. Brazil

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Với lứa cầu thủ ngôi sao hiện tại, Brazil được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nên các CĐV của xứ sở Samba rất hào hứng sang Nga để cổ vũ đội nhà. Nhưng với những gì Neymar và đồng đội trình diễn ở trận mở màn trước Thụy Sĩ thì không thể khiến fan hài lòng được.

Nhưng với tình yêu bóng đá có sẵn trong máu của người Brazil, họ sẽ đồng hành với đội dù các cầu thủ thi đấu ra sao. Số lượng fan của Brazil sang Nga chiếm 6.6%.

1. Mỹ

Những hội CĐV bùng cháy hết mình tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Nghe có vẻ quái lạ vì tuyển Mỹ không có mặt tại World Cup 2018 nhưng fan của Hoa Kỳ vẫn chiếm đông kỷ lục. Đơn giản những người dân xứ cờ hoa sang Nga để thưởng thức không khí lễ hội. Họ đi du lịch kết hợp với xem đá banh. Số fan trung lập này lên đến 12.4%

Trang Ý | 13:55 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục