Những hoạt động bên lề thú vị tại VBA by MB 2019

23:11 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh những trận đấu hấp dẫn kịch tính trong nhà thi đấu, tại khu vực bên ngoài, VBA by MB còn bố trí các quầy booth với nhiều hoạt động, thông tin hữu ích. Bạn đã biết và một lần thử tham gia chưa?

bl-1

Nếu đã một lần đến xem trực tiếp các trận đấu VBA by MB, chắc hẳn bạn đã từng thấy hoặc tham gia các hoạt động outdoor activities thú vị được 6 đội kết hợp cùng các đơn vị tài trợ kì công chuẩn bị. 

bl-3

Mỗi đội với mỗi màu sắc và trang trí riêng tạo nên những nét độc đáo và mới lạ. 

bl-4

Quầy vé, quầy vật phẩm cổ động được trang trí theo màu sắc và thiết kế đặc trưng của mỗi đội. 

bl-5

Gia đình có trẻ nhỏ có thể cùng nhau tham gia các trò chơi trước khi vào nhà thi đấu. 

bl-6

Nhằm mục đích tạo bầu không khí sôi nổi, tưng bừng đặc trưng của một trận bóng rổ ngay khi vừa đến sân, các đội đều trang bị hệ thống loa cỡ lớn và nhạc được chơi liên tục.  

bl-2

Khán giả có thể ăn nhẹ, tham gia trò chơi, chụp ảnh, nghe tư vấn, hướng dẫn tải App MBBank để nhận những ưu đãi lên đến 50% trước khi trận đấu chính thức bắt đầu. 

bl-7

Một gia đình cùng nhau tham gia cỗ vũ một trận đấu tại VBA by MB. 

fan-4

Một mùa giải FANtastic VBA by MB không chỉ có những trận đấu đỉnh cao mà còn là sự quan tâm, lắng nghe của BTC để ngày càng cải thiện và nâng cấp các hoạt động, tiết mục bên lề mới lạ và thú vị.  

fan-2

Không những giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của khán giả mà còn cho thấy tính chuyên nghiệp trong quản lí và tổ chức của Giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 

fan-3

Sân đấu hoành tráng tại VBA by MB 2019. 

Phòng Huyền Linh | 14:16 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục