Những HLV từng thi đấu cho Real: Solari không phải duy nhất

17:12 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng của Real Madrid, Santiago Solari từng được biết đến nhiều hơn với tư cách là cầu thủ cảu Los Blancos. Thực tế ông không phải là trường hợp duy nhất.

Santiago Solari

Sau 2 tuần thử việc với thành tích 4 trận toàn thắng, cùng ghi 15 bàn và chỉ mới để lọt lưới 2 bàn, Santiago Solari vừa qua đã chính thức được lãnh đạo Real Madrid chính thức bổ nhiệm vào vai trò HLV của đội bóng. Trước khi trở thành thuyền trưởng thứ 17 trong lịch sử của Los Blancos, Santiago Solari cũng từng đảm nhiệm vai trò HLV đội trẻ, cũng như từng thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu trong giai đoàn 2000–2005 và giành được 2 La Liga, 1 CHampions League và 1 siêu cúp.

Cống hiến cho Real với tư cách HLV lẫn cầu thủ, Solari không phải duy nhất - Bóng Đá

 Santiago Solari vừa qua đã chính thức được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng của Real Madrid.

Julen Lopetegui

Với việc bị Real Madrid sa thải chỉ sau 14 trận, chắc chắn Julen Lopetegui sẽ còn được rất nhiều với khái niệm một trong những HLV tệ nhất trong lịch sử của Nhà Trắng. Thực tế là với tư cách cầu thủ trong quá khứ, Lopetegui cũng không được biết đến quá nhiều là một thành viên của Los Blancos khi chỉ được thi đấu đúng 1 trận trước khi liên tục được đem cho Las Palmas mượn trong giai đoạn 1988-1991.

Zinedine Zidane

Có lẽ đến thời điểm này, rất nhiều CĐV Real Madrid vẫn còn rất buồn vì sự ra đi của Zinedine Zidane, người đã mang lại rất nhiều thành công cho Real trong suốt 3 năm tại vị, đặc biệt là 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, điều mà chưa một người nào làm được trong lịch sử. Với tư cách là một cầu thủ trong giai đoạn 2001–2006, tượng đài của bóng đá Pháp cũng đã có được 1 La Liga, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Vincente del Bosque

Cống hiến cho Real với tư cách HLV lẫn cầu thủ, Solari không phải duy nhất - Bóng Đá

 Del Bosque đều rất thành công trong vai trò cầu thủ lẫn HLV tại Real Madrid trong quá khứ.

Ngài Râu Kẽm đã từng có 3 giai đoạn dẫn dắt Real Madrid sau khi treo giày đó là vào các năm 1994, 1996 và 1999-2003. Tổng số danh hiệu mà Del Bosque có được trên cương vị thuyền trưởng của Los Blancos đó là 8, trong đó gồm cả 2 La Liga và 2 Champion League. Trong tư cách cầu thủ, Del Bosque chưa từng giúp Real đạt được bất cứ một danh hiệu ở đấu trường châu lục nào, nhưng ông cũng đã đóng góp giúp đội bóng có được 5 La Liga, và 4 Copa del Rey.

Alfredo Di Stefano

Nhắc đến Alfredo Di Stefano, chúng ta đang nhắc đến tượng đài vĩ đại nhất trong lịch sử hình thành của Real Madrid. Trong suốt những năm tháng cống hiến cho Real với tư cách là một cầu thủ, 'Mũi tên bạc' đã ra sân tổng cộng 262 trận và đóng góp cho đội bóng tới 216 bàn thắng tại La Liga. Dưới thời của Di Stefano, Real đã giành 8 danh hiệu Primera División (tiền thân của La Liga) và 5 cúp châu Âu. Trong khi đó trên cương vị HLV của đội bóng, Di Stefano đã không gặt hái được quá nhiều thành công với chỉ duy nhất 1 danh hiệu Supercopa de España vào năm 1990.

Video tài năng của Alfredo Di Stefano

Kỳ Anh | 14:20 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục