Những hình ảnh xúc động của Giải Bóng đá Unified Sports dành cho trẻ bị thiểu năng

18:58 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnSáng ngày 22.7 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT TPHCM, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Giải Bóng đá Unified Sports nhằm mục đích giúp trẻ thiểu năng hội nhập vào xã hội đời thường thông qua các hoạt động thể thao.

 - Bóng Đá

 Đến tham dự có 4 đội bóng từ: Trung tâm VHTT Tân Bình, Trường chuyên biệt Bình Minh, Nhà thiếu nhi Q3 và CLB Aikido thế giới là yêu thương, cùng các tình nguyện viên đến từ Câu lạc bộ Bóng đá người khuyết tật Sài Gòn.

 - Bóng Đá

 Giải Bóng đá Special Olympics còn giúp các em thêm khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân và giành lại niềm vui chiến thắng, giúp cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Rất đông các bậc phu huynh đến cổ vũ cho các con em của mình.

 - Bóng Đá

 Không khí của giải đấu diễn ra khá vui vẻ, các đội không đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ muốn giao lưu giúp các em trở nên gần gũi với nhau hơn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ông Đỗ Anh Tuấn – cố vấn phát triển chương trình Special Olympics cho biết: “Bóng đá kết hợp giữa người thiểu năng và người bình thường là môn thể thao mới đang trong quá trình thử nghiệm để đưa vào hệ thống thi đấu giải thể thao người khuyết tật thành phố. Hiện tại ở Việt Nam có một số môn thi đấu như bóng đá, điền kinh, bocci, bơi lội,… những môn thể thao này sẽ giúp cho người bình thường thấu hiểu và chia sẻ với những người thiểu năng”.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:10 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục