Những hình ảnh tình tứ của Ro ‘béo’ bên siêu mẫu

18:45 Thứ sáu 23/09/2016

Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới Ronaldo "béo" đang hạnh phúc bên bạn gái Celina Locks. Mối quan hệ của họ được công khai từ đầu năm 2015.

ro-beo-1

Ngày 18/9, Ronaldo Nazario mừng sinh nhật tuổi 40. Anh hiện hạnh phúc bên bóng hồng xinh đẹp Celina Locks. Ảnh: Internet. 

ro-beo-2

Ro "béo" bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu người Brazil từ tháng 2/2015. Họ đang cùng nhau trải qua quãng thời gian ngọt ngào trong cuộc sống. Ảnh: Internet. 

ro-beo-3

Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới thường đưa Celina Locks đi nghỉ ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Ảnh: Internet. 

ro-beo-4

Ro "béo" không ngần ngại trao cho bạn gái nụ hôn nóng bỏng ở những lúc bên nhau khi cùng đi du lịch. Ảnh: Internet. 

ro-beo-5

Trong dịp đón năm mới 2016, Ro "béo" và người tình cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ. Họ cùng nhau đón thời khắc đặc biệt này. Ảnh: Internet. 

ro-beo-6

Cả hai chụp ảnh nâng ly chúc cho nhau sức khỏe và thành công trong công việc. Ảnh: Internet. 

ro-beo-7

Cựu tiền đạo Real Madrid, Barca và Inter tháp tùng người đẹp đến nhiều sự kiện. Hình ảnh họ tay trong tay cho thấy tình yêu đẹp dù cách nhau tới 14 tuổi. Ảnh: Internet. 

ro-beo-8

Siêu mẫu nóng bỏng xứ sở samba cười tươi mỗi khi được bên bạn trai nổi tiếng. Cả hai trông rất đẹp đôi. Ảnh: Internet. 

ro-beo-9

Cặp tình nhân dự lễ hội hóa trang. Rõ ràng, Ro "béo" luôn sẵn sàng chứng tỏ tình yêu dành cho Celina Locks. Ảnh: Internet. 

ro-beo-10

Cả hai diện áo đôi chụp ảnh khi dự một sự kiện và nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều người hâm mộ. Ảnh: Internet. 

ro-beo-11

Celina Locks sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 84-61-89 và hiện là siêu mẫu nổi tiếng ở xứ sở samba. Ảnh: Internet. 

ro-beo-12

Celina Locks thường xuyên góp mặt trong các buổi trình diễn thời trang tại Sao Paulo hay Rio de Janeiro. Cô từng là người mẫu độc quyền của nhà thiết kế thời trang danh tiếng Stefano Pilati. Ảnh: Internet.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục