Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Tajikistan

14:42 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

Sau hơn hai ngày di chuyển, sáng 25/3 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại sân bay quốc tế Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Afghanistan.

 - Bóng Đá

 Sáng ngày 25/3 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại sân bay quốc tế Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan. Sở dĩ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải mất có mặt Dushanbe (Tajikistan) là do sân chính của nhà Afghanistan không đảm bảo về mặt an ninh. Vậy nên, hai đội Việt Nam và Afghanistan sẽ thi đấu trên sân trung lập Pamir ở Dushanbe, Tajikistan. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Như vậy sau trận hòa 1-1 với Đài Bắc -Trung Hoa trên sân Hàng Đẫy vừa qua, lực lượng của ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi khá nhiều. Những cầu thủ thuộc biên chế của Than Quảng Ninh như Tuấn Linh, Vũ Minh Tuấn hay Văn Quyết của Hà Nội FC đã kịp trở lại cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Văn Thắng, Trọng Hoàng và thủ môn Văn Lâm phải ở nhà do chấn thương. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

Cũng theo thông tin từ ban huấn luyện ĐT Việt Nam, nếu không có gì thay đổi chiều nay thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên trên mặt sân cỏ nhân tạo. Chắc chắn thường xuyên thi đấu ở mặt sân cỏ tự nhiên trong các giải đấu lớn, nhưng giờ phải thi đấu trên sân trung lập với mặt cỏ nhân tạo sẽ là điều khó khăn với ĐT Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong khung gỗ sẽ giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng an tâm hơn khi Phí Minh Long còn chưa nhiều kinh nghiệm và Đặng Văn Lâm không theo đội vì chấn thương. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ chuyên gia leo biên Vũ Văn Thanh đầy sự tưn tin khi đặt chân đến Tajikistan. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Đối thủ của ĐT Việt Nam là Afghanistan vừa có chiến thắng 2-1 trước đội bóng châu Á là ĐT Singapore. Chắc chắn đây sẽ là lời thách thức không hề nhỏ với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Trận đấu khai màn vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam gặp Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 (giờ Việt Nam) ngày 28/3. Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có hơn hai ngày để làm quen với mặt sân và khí hậu nơi đây. Ảnh: Nhật Đoàn.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 13:00 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục