'Những gì xảy ra tại Liverpool đang ám ảnh tôi'

07:50 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lionel Messi rất đau khổ khi nhớ lại đêm kinh hoàng trên sân Anfield, khi Barcelona thua 4 bàn không gỡ trước Liverpool.

Chiến thắng 3-0 trước đội bóng của Jurgen Klopp ở lượt đi dường như khiến đội bóng xứ Catalan mất đi sự thận trọng, mặc dù họ từng bị AS Roma đánh bại chung cuộc sau khi dẫn trước 4-1 ở tứ kết Champions League mùa 2017/18.

Hành quân đến nước Anh với lợi thế quá lớn, về cả tỉ số cũng như nhân sự, nhưng không hiểu sao Barcelona lại đánh mất mình và thủng lưới 4 bàn. Và điều đó không thể làm Lionel Messi vui vẻ, bởi anh đã rất quyết tâm vô địch kể từ năm 2015.

Mới đây, trong một cuộc họp báo ở Barcelona sau khi mùa giải La Liga khép lại, siêu sao người Argentina đã nói về nhiều điều xảy ra trong thời gian vừa qua, trong đó có ám ảnh kinh hoàng tại sân vận động Anfield cách đây không lâu. 

Messi giành giày vàng - Bóng Đá

 Messi giành giày vàng Châu Âu nhưng anh không thể vui.

Messi chia sẻ (theo Bleacher Report Football): "Thành thật mà nói, tôi thậm chí chẳng nghĩ gì về việc giành được giải thưởng chiếc giày vàng, nó không ở trong đầu tôi tí nào. Những gì đã xảy ra tại Liverpool mới đang quanh quẩn trong tâm trí tôi".

Đầu mùa giải, đích thân cầu thủ sinh năm 1987 đã hứa với NHM Barca rằng anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để đăng quang Champions League thêm một lần nữa, nhưng cuối cùng thì mọi sự sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm nữa.

Vũ Quang Toản | 07:05 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục