"Những gì trên sân hôm nay đã chứng minh tất cả"

10:50 Chủ nhật 20/10/2019

Trước vòng 25 V-League đã có những lời đồn cho rằng Nam Định và Hải Phòng sẽ chia điểm, tuy nhiên GĐKT của Hải Phòng đã lên tiếng.

Đánh giá về trận đấu với Nam Định tại Thiên Trường tại vòng 25 V-League 2019, GĐKT Ngô Quang Trường của CLB Hải Phòng cho biết, không khí khán giả ở Nam Định thật tuyệt vời.

"Hôm nay, những gì Nam Định làm được, họ tận dụng rất tốt cơ hội và giành chiến thắng. Chúc mừng CLB Nam Định đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng" - ông Ngô Quang Trường nói.

 - Bóng Đá

 GĐKT của CLB Hải Phòng Ngô Quang Trường khẳng định không có việc Nam Định và Hải Phòng chia điểm. Ảnh: Minh Anh.

Đánh giá về công tác trọng tài trong trận đấu hôm nay, ông Ngô Quang Trường cho rằng, trọng tài có những tình huống không theo sát khiến cầu thủ bức xúc.

"Trên sân có thể hiểu các cầu thủ phản ứng như thế nào nhưng bóng đá là cuộc chơi nên chúng tôi chấp nhận. Dù sao kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi, sau trận này BHL sẽ hướng cho các cầu thủ cải thiện về điều này." - vị GĐKT này nhấn mạnh.

Trước trận đấu đã có những lời đồn cho rằng Nam Định và Hải Phòng sẽ chia điểm, tuy nhiên vị GĐKT của Hải Phòng không nghĩ vậy, ông cho rằng: ''Mỗi người có 1 cái đánh giá khác nhau nhưng người trong cuộc chúng tôi mới hiểu được. Những gì trên sân hôm nay đã chứng minh tất cả. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để cảm ơn sự cổ vũ của NHM đất cảng."

Minh Anh | 09:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục