"Những gì Eto'o, Keita và Yaya Toure làm khiến tôi mơ ước"

22:08 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ thuộc biên chế Barcelona đã bày tỏ sự hâm mộ với các "tiền bối".

Ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona B, Moussa Wague đã tiết lộ những kế hoạch trong mùa giải tới với Marca. Cầu thủ 20 tuổi nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo Blaugrana cân nhắc đôn lên đội một nếu hậu vệ Nelson Semedo dứt áo ra đi ngay trong mùa hè này.

Mùa giải vừa qua, Wague đã được dịp thử sức vài lần tại La Liga. Anh cảm thấy rất hào hứng với những thử thách tại giải đấu khắc nghiệt nhất Tây Ban Nha và bày tỏ mong muốn được trọng dụng nhiều hơn sau khi trở về từ Cúp bóng đá châu Phi.

Wague muốn lên đội một - Bóng Đá

 Moussa Wague muốn được trọng dụng nhiều hơn.

"Khi tôi trở lại vào tháng 8, tôi muốn tập luyện và chơi bóng cùng đội một. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi tôi nhận kết quả như mong đợi. Tôi có giải bóng đá châu Phi và giai đoạn tiền mùa giải để rèn luyện. Hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi ở câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Bởi vì những gì Samuel Eto'o, Seydou Keita và Yaya Toure làm khiến tôi mơ ước như một đứa trẻ."

Cầu thủ người Senegal nhận thức được sự khác biệt giữa quy trình đào tạo của Barca và các câu lạc bộ khác. Anh đồng thuận với điều này và cho rằng mọi thứ đang diễn ra theo hướng tích cực.

"Tôi đang đi đúng hướng. Đây là một câu lạc bộ riêng biệt với triết lý riêng mà bạn phải thích nghi. Trước khi thi đấu, huấn luyện viên luôn gọi tôi lại và nói bạn phải cân bằng giữa phòng thủ và tấn công, trong khi ở những nơi khác, các huấn luyện viên nói tấn công khi bạn có thể và chạy về một cách nhanh nhất."

Trường Sơn | 21:08 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục