Những em bé mắt to tròn đáng yêu

14:12 Thứ tư 18/04/2012

Khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn đen láy của các bé luôn là đặc điểm đáng yêu, xinh xắn nhất khiến mọi người thích nhìn mãi không thôi.

Cháu là Chu Hoàng Hải Anh (16 tháng tuổi). Tên thân mật cả nhà gọi cháu là Thỏ láu
Bé Nguyễn Ngọc Anh Thư (tên ở nhà là Bống), sinh ngày 30/9/2009.
Bé Nghiêm Gia Linh, sinh ngày 19/12/2010. Bé thường được gọi là Sò, thích nghe nhạc sàn, gọi điện thoại và nghịch iPhone.
Bé nhà mình tên là Khổng Thuỳ Linh. Tên yêu ở nhà của bé là Bông . Ngày 14/7 tới là bé tròn 1 tuổi. Bé đã mọc được 6 răng. Bé là con gái nhưng khá là hiếu động. Bé chẳng chịu ngồi im lúc nào. Bé đã biết làm rất nhiều trò như: nằm điệu, byebye, alo, lên gân...
Bé Nguyễn Thi Thanh Hiền, sinh ngày 21/7/2011. Ở nhà gọi Thanh Hiền là Miu Miu. Miu Miu tình cảm lắm, thích sờ lên mặt bố mẹ và cười rất thích thú, Bé bây giờ hơn 8 tháng tuổi, con gái bố mẹ luôn luôn cười tươi và đặc biệt luôn quấn quýt bên bố vì chắc biết mình là con gái rượu của bố nên biết cách nịnh bố lắm.
Bes Phạm Lê Minh, tên ở nhà là Sóc, sinh ngày 7/9/2011. Ảnh chụp lúc bé được 5 tháng. Sở thích: hay cười, thích ba cho đi chơi.
Bé Đỗ Quang An Khánh, tên ở nhà của bé là Sóc. Ngày 28/5 này là bé tròn 1 tuổi. Bé khá hiếu động và nghịch ngợm. Bé rất thích nhảy nhót, không chịu ngồi im một chút nào. Bé đã mọc được 6 cái răng và rất thích cắn vào vai mẹ.
Bé Thế Minh Sang, hiện bé được hơn 7 tháng tuổi, trong ảnh là lúc bé được 5 tháng tuổi. Bé Sang có tên gọi ở nhà là Khoai, bé yêu màu trắng, thích nghe bà nội hát ru và được mẹ bế bồng.
Bé Quốc Bảo tròn 8 tháng tuổi.
Bé Trần Anh Đức (8 tháng tuổi), nickname của bé là Jun, bé rất hay cười và vỗ tay, bé thích xem phim hoạt hình và đặc biệt rất thích thú với hình ảnh những chú bò ngộ nghĩnh trong quảng cáo sữa Vinamilk.
Bé Nguyễn Như Khánh, 18 tháng tuổi, tên thường gọi ở nhà là Cào Cào.
Bé Đào Vân Khánh, sinh ngày 17/2/2010, quê ở Phú Cường - Ba Vì - Hà Nội.
Hạt Tiêu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục