Những đối thủ tiềm tàng cho trận ra mắt WWE của "đả nữ" Rousey

12:13 Thứ sáu 08/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTần suất xuất hiện ngày một dày đặc ở WWE khiến dư luận càng tin vào khả năng Ronda Rousey sắp thi đấu với tư cách một đô vật. Cùng điểm qua những đối thủ tiềm tàng cho trận ra mắt WWE của "đả nữ" UFC.

Asuka

asuka

 

Asuka đã chính thức chuyển lên thi đấu ở WWE sau quãng thời gian 523 ngày bất khả chiến bại ở NXT. Cụ thể, đô vật 37 tuổi này đã 8 lần bảo vệ thành công đai vô địch và đây là quãng thời gian thống trị lâu nhất trong lịch sử WWE kể từ năm 1988.

Nếu Ronda Rousey đánh dấu trận ra mắt WWE bằng cuộc đọ sức với đô vật Nhật Bản thì trận đấu này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý đông đảo nơi khán giả.

Charlotte Flair

Charlotte Flair

 

Flair là một trong những đô vật xuất sắc và đồng thời là ngôi sao nữ sáng giá nhất trong công ty đô vật hàng đầu thế giới. Cô con gái của huyền thoại Ric Flair sẽ là đối thủ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho một tân binh như Rousey.

Stephanie McMahon

Stephanie McMahon

 

Đả nữ UFC không xa lạ gì với Stephanie McMahon khi cả hai từng chạm trán ở Wrestlemania 31. Hiện tại thì McMahon rất ít khi thượng đài thi đấu song nếu muốn, WWE hoàn toàn có thể tạo nên cốt truyện để cả 2 đọ tài cao thấp.

Còn gì tốt hơn việc giúp Rousey chiếm thêm tình cảm của CĐV WWE bằng cách để đả nữ UFC đánh bại một trong những tên tuổi đình đám trong làng đô vật nữ như McMahon?

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục