"Những đội khác bỏ ra 80 triệu để mua thủ môn, còn chúng tôi có cậu ta miễn phí"

15:20 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Bayern Munich đã dành lời khen cho tân binh tại Allianz Arena, Alexander Nubel.

Hiện tại chỉ mới đang là TTCN tháng 1 nhưng Bayern Munich đã sớm có được tân binh trong mùa hè. Theo đó, Alexander Nubel sau khi đáo hạn hợp đồng với Schalke 04 sẽ trở thành người của gã khổng lồ xứ Bavaria vào ngày 1/7/2020. Mối lương duyên giữa cả 2 sẽ kéo dài 5 năm. Nubel được xem như là phương án thay thế Manuel Neuer trong tương lai.

Thế nhưng, khi nhà ĐKVĐ Bundesliga hoàn tất thương vụ này, những lời gièm pha đã xuất hiện. Bởi lúc này Neuer chưa có ý định rút lui nên điều đó nhiều khả năng khiến Nubel ngồi dự bị, qua đó khiến sự nghiệp của thủ thành 23 tuổi bị chững lại. Song, bất chấp điều đó. GĐTT của Bayern là Hasan Salihamidzic vẫn ủng hộ và bảo vê chàng tân binh tại Allianz Arena:

Salihamidžić on Alexander Nubel - Bóng Đá

 Nubel sẽ đến Bayern trong mùa hè tới.

"Với tôi, Alexander Nubel là thủ môn giỏi nhất của dàn cầu thủ thế hệ trẻ như hiện tại. Đó là một cậu nhóc có nhân cách tốt và một tâm lý vững vàng. Khi có cả Manu và Alex, chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến thập kỷ tiếp theo. Thông thường, những đội bóng khác phải chi 60, 70 hay 80 triệu euro cho một thủ môn. Ấy vậy mà chúng tôi có cậu ta theo dạng chuyển nhượng tự do."

Chưa biết rõ khi nào Nubel sẽ chính thức thay thế Neuer nhưng trong mùa giải tới, ngôi sao người Đức đã được hứa hẹn trao cho 15 trận ra sân/mùa.

Video Neuer tại Bayern:

Lữ Phong | 14:22 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục