Những đội bóng phải thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League

20:40 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHọ là những đội bóng có danh tiếng, đủ khả năng vượt qua vòng bảng Champions League nhưng lại đang gặp nhiều khó khăn sau 2 lượt đầu tiên.

Monaco

Đội bóng Công quốc đang trải qua khủng hoảng thật sự với vị trí thứ 19 trên BXH Ligue 1. Ở Champions League, mọi chuyện cũng không hề khả quan. Từ chỗ được đánh giá sẽ cạnh tranh một suất đi tiếp, Monaco toàn thua 2 trận trước Atletico và Dortmund. Hiện tại, họ đang xếp cuối bảng A và chưa có được điểm số nào.

Những đội bóng phải thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League - Bóng Đá

 AS Monaco nhận thất bại 0-3 trước Dortmund ở lượt 2 vòng bảng.

Tân HLV Thierry Henry và học trò gần như buộc phải thắng ở cả 4 trận còn lại mới có thể vượt qua vòng bảng. Đêm nay, họ không được để mất điểm trước Club Brugge.

Tottenham Hotspur

Cùng chung cảnh ngộ với Monaco là đại diện Premier League Tottenham. Rơi vào bảng đấu tử thần với Inter và Barcelona, Gà trống đã để thua cả 2 trận đối đầu trực tiếp. Đáng tiếc nhất là việc họ thất bại trước Inter Milan trong ngày ra quân dù đã dẫn trước đến phút 85.

Những đội bóng phải thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League - Bóng Đá

 Ben Davies không thể tin được sau khi để Inter lội ngược dòng ở những phút cuối.

Tình cảnh hiện tại đẩy Tottenham vào thế khó. Tương tự Monaco, Gà trống chỉ có thể tự quyết định số phận nếu toàn thắng cả 4 trận còn lại. Hành quân đến sân PSV ở lượt trận thứ 3, Tottenham không được phép mắc sai lầm.

Liverpool

Khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 3-2 trước PSG, Liverpool được xem là ửng cử viên số một cho ngôi đầu bảng C. Tuy nhiên, họ sớm bị kéo xuống mặt đất sau thất bại trước Napoli ở trận đấu tiếp theo. Hiện tại, Liverpool chỉ xếp thứ 3 trên BXH.

Những đội bóng phải thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League - Bóng Đá

 Bàn thắng ở những phút cuối cùng của Lorenzo Insigne khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Không quá khó khăn như Monaco hay Tottenham nhưng Liverpool buộc phải giành trọn 6 điểm trước đối thủ yếu nhất bảng Crvena zvedza. Bằng không, họ sẽ ở thế khó trong 2 lượt đấu cuối khi phải chạm trán lần lượt PSG, Napoli.

Real Madrid

Những đội bóng phải thắng ở lượt trận thứ 3 Champions League - Bóng Đá

 Benzema và đồng đội bất lực trên đất Nga.

Thật khó tin, nhưng Đương kim vô địch và Đương kim á quân đang có cùng hoàn cảnh. Chỉ khác, ở một bảng G khá nhẹ, không ai nghĩ Real lại khó khăn như vậy, đặc biệt khi họ đánh bại AS Roma ngày ra quân. Tuy nhiên, thất bại gây sốc 0-1 trên đất Nga trước CSKA khiến mọi lợi thế của Real bị xóa sạch. Giờ đây, Kền kền trắng buộc phải làm lại. Trước mắt là giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Viktoria Plzen. Một chiến thắng lúc này không chỉ giúp ích Real tại Champions League, nó còn giúp CLB Hoàng gia giải tỏa áp lực nặng nề sau chuỗi trận thất vọng.

Thành Đạt | 19:55 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục