"Những đội bóng như Man United là giấc mơ của mọi cầu thủ"

21:55 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMột tiền đạo trẻ tại Bundesliga bất ngờ đã đánh tiếng với các đội bóng lớn.

Sau khi Sir Alex Ferguson kết thúc triều đại huyền thoại của mình, Manchester United đã không còn giữ được ánh hào quang ngày trước. Song, danh tiếng của họ đối với các cầu thủ trẻ vẫn chưa hề sụt giảm.

Vừa qua, tiền đạo đầy hứa hẹn của Schalke, Ahmed Kutucu đã lên tiếng chia sẻ về tham vọng của mình để chơi bóng tại Premier League một ngày nào đó, và dĩ nhiên Quỷ đỏ là câu lạc bộ trong mơ.

kutucu wants to play for man utd - Bóng Đá

 Ahmed Kutucu.

Cầu thủ 19 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi mặt trận trong mùa giải này. Anh cũng có được trận đấu ra mắt cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11, trong chiến thắng 2-0 trước Andorra ở vòng loại Euro 2020.

"Premier League là một giải đấu tuyệt vời và đặc biệt. Một ngày nào đó, tôi muốn chơi bóng ở đó. Các fan hâm mộ bị thu hút và gần gũi với trận đấu, tôi cảm thấy không khí rất ấn tượng trong những giai đoạn đó. Bạn sẽ muốn chiến đấu đến cùng, thậm chí là đến kiệt sức."

"Tất nhiên, những câu lạc bộ có lịch sử vĩ đại như Barcelona, Real Madrid, Juventus hay Manchester United là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi mới 19 tuổi, không thể nhìn xa đến tương lai như thế, ưu tiên nhất của tôi là đột phá tại đây."

"Tôi muốn liên tục thi đấu ở Bundesliga, khiến gia đình và những người thân yêu của mình tự hào.", Kutuku chia sẻ với Fanatik

Solskjaer nói về hàng công Man Utd:

Huỳnh Phong | 19:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục