Những đội bóng "mát tay" nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018

17:18 Thứ sáu 12/10/2018

Sau một kỳ chuyển nhượng mua bán rầm rộ, giờ là lúc các câu lạc bộ đã có thể điểm lại phong độ của các tân binh mà mình cất công chiêu mộ. Dưới đây là những đội bóng mua sắm “mát tay” nhất trong mùa hè vừa qua.

 Borussia Dortmund (Bundesliga)

Sau nhiều năm thi đấu sa sút, Vàng đen đã thực hiện công cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua để mong tìm lại ánh hào quang. Lucien Favre đến và đem về nhiều tân binh dù không đắt giá nhưng rất đáng để kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Alcacer là "món hời" tuyệt vời dành cho Dortmund mùa Hè vừa qua.

Và thực tế họ đã bùng nổ trên cả kỳ vọng. Đáng kể nhất chắc chắn là Paco Alcacer, tiền đạo người Tây Ban Nha từ chỗ là một phương án dự phòng đã nổ súng liên tục và chiếm luôn suất chính thức trong đội hình Dortmund. Ngoài Alcacer, Achraf Hakimi, Axel Witsel hay Marius Wolf cũng đang hòa nhập rất tốt ở sân Signal Iduna Park.

Juventus (Serie A)

Mọi lo lắng về phong độ của bản hợp đồng đình đám Cristiano Ronaldo hoàn toàn tan biến khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn ghi bàn và kiến tạo “sòn sòn” như lúc ở Real Madrid. Mùa hè vừa qua, Bianconeri cũng mạnh tay chiêu mộ hàng loạt ngôi sao khác và đến lúc này họ đều thể hiện phong độ thuyết phục.

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, CR7 vẫn là thương vụ thành công của Juventus.

Emre Can, Douglas Costa hay Leonardo Bonucci đều nhanh chóng khẳng định giá trị của mình và giúp Juventus băng băng một mình một ngựa ở Serie A cũng như Champions League.

Chelsea (Premier League)

Sau một mùa giải đầy biến động, The Blues đã trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn đầu ở Premier League năm nay và đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City, Liverpool. Thành tích đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ tân binh mới gia nhập Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Cùng với Hazard, Jorginho là trung tâm cho sự thăng hoa của The Blues.

Trong khung gỗ, Kepa không hề tỏ ra choáng ngợp với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của một thủ môn. Hai cái tên đình đám ở hàng tiền vệ là Jorginho mua từ Napoli và Mateo Kovacic mượn từ Real Madrid cũng nhanh chóng chứng tỏ giá trị để hợp cùng N’golo Kante quán xuyến khu trung tuyến Chelsea.

Wolves (Premier League)

Chỉ là một đội bóng trung bình nhưng Wolves lại đang chứng tỏ khả năng mua sắm “mát tay” ở mùa hè vừa qua phục vụ cho chiến dịch trụ hạng tại Premier League.

Ba tân binh đáng chú ý nhất đang giúp Wolves thi đấu thuyết phục cho đến lúc này là thủ môn Rui Patrico, tiền vệ Joao Moutinh và tiền đạo Raul Jimenez. Đây đều là những bản hợp đồng khá rẻ nhưng đầy kinh nghiệm để chinh chiến tại Premier League và thực tế đã hòa nhập cực tốt giúp Wolves đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

17:20 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục