Những đội bóng gây ấn tượng: Liverpool, Inter Milan và nhiều kẻ vô danh

11:21 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnKhi chặng đường đua đã đi qua gần 2 tháng thì không khó để nhận ra đâu là những đội gây ấn tượng mạnh dù không hẳn họ đều là những kẻ có số má.

Tại các giải VĐQG của Ý, Anh, Tây Ban Nha, Đức hay Pháp bên cạnh những đội gây thất vọng như AC Milan, Barcelona, Man United thì cũng có nhiều cái tên tạo ấn tượng mạnh trong mắt người hâm mộ.

West Ham

Không được đánh giá cao tại Ngoại hạng Anh nhưng sau 7 vòng đấu, West Ham đang hiên ngang đứng trong tốp 4 xếp trên một loạt cái tên như Tottenham, Chelsea, Arsenal và Man United (gặp nhau lượt đấu này). Đáng nể hơn West Ham kém đội ĐKVĐ Man City có 4 điểm mà thôi. Với 3 trận thắng, 3 hòa, 1 thua sau 7 trận thì rõ ràng đây là sự khởi đầu quá tuyệt vời cho đội bóng đến từ Luân Đôn.

 - Bóng Đá

West Ham đang chơi khá hay. 

Liverpool

Không chỉ chơi ấn tượng nhất Premier League mà Liverpool đang khiến cả Châu Âu phải e dè. Với 7 trận toàn thắng, ghi 18 bàn và chỉ để thua 5 bàn, thầy trò Jurgen Klopp đang trình diễn một phong độ hết sức hủy diệt và cho thấy đang sẵn sàng thay đổi lịch sử không vô địch Ngoại hạng Anh suốt từ năm 1990 đến nay. Một câu hỏi đặt ra lúc này là đội nào tại Ngoại hạng Anh có thể cầm chân đội chủ sân Anfield?

 - Bóng Đá

Liverpool toàn thắng tại NHA. 

Granada

Một khi đã đánh bại Barcelona tới 2 bàn không gỡ thì đừng ngạc nhiên nếu Granada đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 14 điểm, 4 thắng 2 hòa 1 thua và chỉ chịu kém đội đầu bảng Real Madrid có 1 điểm. Tất nhiên với những gì đã thể hiện thì Granada đang là hiện tượng thú vị của La Liga.

 - Bóng Đá

Granada từng khiến Barca phải ôm hận. 

 Atalanta

Trên con đường leo vào tốp 4 Serie A như hiện nay, Atalanta đã đánh bại cả AS Roma. Sau 6 vòng đấu, đội bóng không mấy danh tiếng này đã 4 lần giành trọn 3 điểm và chỉ chịu thua 1 trận mà thôi. Thành tích này giúp họ chỉ đứng dưới Juventus và Inter Milan.

 - Bóng Đá

Ngựa ô Atalanta. 

Inter Milan

Có màn khởi đầu ấn tượng nhất tại giải VĐQG Ý chính là đội bóng được dẫn dắt bởi Antonio Conte. 6 trận toàn thắng, phá lưới đối phương 13 bàn và chỉ chịu thua 2 lần, Inter Milan đang cho thấy họ là đối thủ mà Juventus phải dè chừng. Rõ ràng với sự xuất hiện của HLV Conte cùng một loạt sự tăng cường, Inter Milan đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Serie A năm nay.

 - Bóng Đá

Inter Milan đang bay rất cao. 

Angers

Chẳng phải AS Monaco, Lyon, Marseille hay Lille mà một cái tên xa lạ, Angers mới là đội đang so kè cùng PSG trên bảng xếp hạng. Thành tích 5 thắng, 1 hòa và 2 thua giúp Angers chỉ kém PSG có 2 điểm. Cũng như Atalanta và Granada thì Angers đang mang đến một làn gió mới cho các cuộc đua thêm phần hấp dẫn.

 - Bóng Đá

Hiện tượng Angers. 

Nếu như Inter Milan, Liverpool đang thể hiện một sức mạnh vượt trội đủ sức hủy diệt cả giải đấu thì các đội như West Ham, Atalanta, Granada hay Angers là những hương vị mới, làn gió mới. Tất nhiên họ không phải là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch như Liverpool hay Inter Milan mà chỉ là những chú ngựa ô thú vị. Nhưng dù thế nào đi nữa thì họ đều là những đội đang để lại những điểm cộng lớn trong lòng người hâm mộ vì những cuộc đua không nhàm chán.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Cát Tường | 10:04 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục