Những đội bóng có thể đi tiếp sau lượt trận Champions League rạng sáng mai

14:24 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnVào rạng sáng mai, các trận đấu tại bảng E,F, G, H sẽ tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ 5. Nhiều khả năng Liverpool, Shakhtar,.. sẽ là những đội bóng tiếp theo chính thức có vé đi tiếp.

Những đội bóng đã chính thức có vé vào vòng Knock-out:
Bayern München, Manchester City, Paris Saint-Germain, Tottenham Hotspur

Những đội bóng đã không còn hy vọng giành vé vào vòng Knock-out:
Anderlecht, Celtic, Feyenoord

Bảng E:

Liverpool: Đội bóng nước Anh hiện đang dẫn đầu bảng E với 8 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Nếu như có thể giành chiến thắng trước Sevilla trong trận 'chung kết bảng E' vào rạng sáng mai, The Kop sẽ chính thức có một vé vào Knock-out.

Những đội bóng có thể đi tiếp sau lượt trận Champions League rạng sáng mai - Bóng Đá

 

Sevilla: Tuy đang xếp thứ 2 tại bảng đấu, nhưng cũng giống như Liverpool, nếu có trọn 3 điểm trong trận đấu tại sân Ramón Sánchez Pizjuán, thì thầy trò HLV Berizzo cũng sẽ đi tiếp. Khi đó tấm vé đi tiếp còn lại của bảng E sẽ được quyết định trong cuộc chạm trán trực tiếp giữa Liverpool và Spartak Moscow ở lượt trận thứ 6.

Bảng F

Man City: Với việc đã sớm giành vé đi tiếp ở lượt trận thứ 4, 2 trận đấu còn lại của Man City chỉ còn mang tính chất thủ tục hoặc hơn nữa là để đảm bảo cho ngôi đầu tại bảng đấu.

Shakhtar: Với khoảng cách lên tới 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Napoli, Shakhtar chỉ cần thêm 1 điểm nữa là đã có thể chính thức giành vé đi tiếp. Tuy nhiên ngay cả mục tiêu 1 điểm cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho thầy trò Fonseca, khi mà rạng sáng mai họ sẽ phải hành quân đến thánh địa San Paolo của đội bóng miền Nam nước Ý.

Bảng G

Besiktas: Về mặt lý thuyết, khả năng Besiktas đánh mất một suất tham dự vòng loại trực tiếp của Champions League năm nay là vẫn còn. Tuy nhiên khả năng đó thật sự rất khó xảy ra, khi Besiktas đang hơn Leipzig tới 6 điểm, và Porto 4 điểm. Chỉ cần 1 trận hòa với Porto vào rạng sáng mai, Besiktas thậm chí cũng đã có thể yên tấm với vị trí nhất bảng G đang nắm giữ.

Những đội bóng có thể đi tiếp sau lượt trận Champions League rạng sáng mai - Bóng Đá

 

Porto: Khả năng Porto giánh vé đi tiếp sau lượt trận tối nay là hoàn toàn có thể xảy ra nếu như họ xuất sắc giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến Vodafone. Tuy nhiên đó mới chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ là RB Leipzig sẽ phải mất điểm trước Monaco.

Bảng H

Tottenham: Đội bóng thành London là một trong 4 cái tên đã chính thức vượt qua vòng bảng. Vấn đề của thầy trò HLV Pochettino đó là phải làm sao giữ vững được ngôi đầu để tránh gặp phải những là thăm khó ở vòng Knock-out. Để làm điều đó, Gà Trống chỉ cần thắng luôn Dortmund vào rạng sáng mai, hoặc giành được điểm số ngang bằng với Real (Tottenham đang hơn Los Blancos về thành tích đối đầu).

Real Madrid: Cũng như nhiều trường hợp đã đề cập ở trên, khả năng Real không thể lọt vào vòng Knock-out chỉ được nhắc đến trên lý thuyết. Với khoảng cách 5 điểm so với cả Dortmund lẫn APOEL, đội bóng của Tây Ban Nha chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa trước APOEL là cũng sẽ đi tiếp nếu Dortmund không thể thắng Tottenham. Còn trong trường hợp Real đánh bại APOEL, khả năng cũng rất lớn, thì họ sẽ chính thức đi tiếp.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 13:35 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục