Những đội bóng ấn tượng nhất tuần qua: Napoli và niềm hy vọng của cả Serie A

18:13 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnNapoli vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng tại Serie A với thắng lợi hoàn toàn thuyết phục trước Lazio. Trong khi đó Manchester City lại tiếp tục nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch ở Premier League.

Napoli

Tại vòng 24 Serie A vừa qua, một lần nữa Napoli đã khẳng định cho cả thế giới thấy rằng họ đã thật sự sẵn sàng để chinh phục danh hiệu Scudetto năm nay. Trước áp lực mà Juventus vẫn đang tạo ra ngay phía sau, Napoli đã bước vào trận đại chiến với Lazio một cách đầy tự tin. Thậm chí thầy trò HLV Sarri còn khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục với cách mà họ đã đánh bại Lazio. Từ chỗ bị dẫn trước ngay ở phút 3, đội bóng miền Nam nước Ý đã đứng dậy và ghi liền một mạch 4 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1, qua đó tiếp tục bảo vệ được ngôi đầu bảng của mình.

Những đội bóng ấn tượng nhất tuần qua: Napoli và niềm hy vọng của cả Serie A - Bóng Đá

 Napoli vẫn chưa cho phép Juventus qua mặt

AC Milan

Cùng với Napoli, AC Milan đã có một vòng đấu cực kỳ ấn tượng tại Serie A. Đội chủ sân San Siro đã có được thắng lợi đậm nhất dưới thời HLV Gattuso khi đánh bại SPAL với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. Đây đã là trận thứ 8 liên tiếp Rossoneri không bị đánh bại, và 3 điểm có được cũng đã giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, cùng 38 điểm với đội xếp thứ 6 Sampdoria. Trước những tín hiệu lạc quan mà Gattuso đã mang đến trong thời gian qua, đang có thông tin lãnh đạo AC Milan đã sẵn sàng gia hạn với chiến lược gia này đến năm 2020.

Chiến thắng của AC Milan trước SPAL

Manchester City

Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Burnley ở vòng trước, Man City đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh của một đội bóng 'hủy diệt' tại Premier League mùa này với thắng lợi đậm đà 5-1 trước Leicester City. Trong trận đấu này, cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ sân Etihad chính là Sergio Agüero đã ghi liên tiếp 4 bàn để mang về 3 điểm cho đội nhà. Với việc Man Utd đã bất ngờ bị Newcastle đánh bại ở vòng này, thầy trò HLV Guardiola đã lại gia tăng khoảng cách giữa 2 đội lên thành 16 điểm.

Tottenham

Tỷ số 1-0 chưa hoàn toàn thể hiện được sự vượt trội mà Tottenham đã tạo ra được trước Arsenal trong trận Derby thành London vào cuối tuần qua. Tại Wembley, Gà Trống đã tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo trước đối thủ trong suốt hơn 90 phút tranh tài, với số tình huống dứt điểm cao gấp 3 lần (18 so với 6). Đó là chưa kể trong suốt cả trận, Arsenal cũng chỉ tung ra được duy nhất 1 pha dứt điểm trúng khung thành. Đây rõ ràng là một chiến thư đầy hùng hồ mà thầy trò HLV Mauricio Pochettino muốn gửi đến Juventus trước ngày chạm trán tại Champions League sắp tới.

Những đội bóng ấn tượng nhất tuần qua: Napoli và niềm hy vọng của cả Serie A - Bóng Đá

 Tottenham đã có một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal

Real Madrid

Trong một vòng đấu mà Barcelona tiếp tục gây thất vọng với trận hòa không bàn thắng trước Getafe, thì Real lại có một thắng lợi 5-2 tưng bừng trước 5-2 trước Real Sociedad. Với riêng Ronaldo, anh đã lập được một cú hat-trick trong trận đấu này, qua đó cán mốc 550 bàn trong sự nghiệp cấp CLB với 745 lần ra sân. CR7 thật sự đang có một phong độ rất tốt vào thời điểm này, khi anh đã có tới 7 bàn và 2 kiến tạo trong 4 trận đấu gần nhất.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 17:40 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục