Những điều "cười rớt nước mắt" khi Bundesliga tái xuất

14:48 Chủ nhật 17/05/2020

Bundesliga đã trở thành tâm điểm của làng túc cầu vào ngày hôm qua.

Những điều

 Nước Đức đang là tâm điểm của làng túc cầu khi Bundesliga chính thức trở lại. Vào ngày hôm qua đã xuất hiện nhiều hình ảnh, diễn biến đầy hài hước nhân thời điểm giải đấu tái khởi động.

Những điều

 Borussia Dortmund tiếp đón Schalke là trận đấu tâm điểm của vòng này. Á quân Bundesliga đã đè bẹp đại kình địch với tỉ số 4-0. Chính vì thế nên Axel Wtisel đã có màn trêu chọc đối thủ bằng dòng trạng thái: "Tỉ số của trận đấu nằm ngay trong tên này, Schalke 0 - 4."

Những điều

 Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của  Markus Schubert bên phía Schalke, một NHM đã bình luận hài hước: "Bà của tôi đeo găng tay làm bếp vào còn chụp hay hơn hắn." Đáng nói Schubert là thủ thành được tin tưởng khi Alexander Nubel đã chuyển sang Bayern. Nếu Schubert tiếp tục thi đấy thất vọng như trận đấu ngày hôm qua, Schalke sẽ có lý do đau đầu.

Những điều

 Nếu bạn trả lời phỏng vấn trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, bạn sẽ rơi vào trường hợp của Yussuf Poulsen. Chân sút người Đan Mạch đang tìm kiếm xem phóng viên hỏi mình đang ở chỗ nào.

Những điều

 Chàng phóng viên đó đứng ở tít trên khán đài xa xôi.

Những điều

 Không quá đáng như tình cảnh của Poulsen, Julian Nagelsmann đứng cách người hỏi vài mét. Thậm chí để bảo đảm an toàn, anh chàng phóng viên sử dụng cây gậy dài để đưa micro cho vị HLV trẻ tuổi.

Những điều

 Không được bắt tay trực tiếp thì mọi người thể hiện sự thân thiện bằng cách chạm chân.

Những điều

 Sao Dortmund thực hiện màn ăn mừng trong giai đoạn giãn cách. Mọi cầu thủ không được ôm nhau và đứng cách xa người đối diện vài mét.

Những điều

 Khẩu trang là "bạn đồng hành" vào thời điểm này. Marcus Thuram với tay cầm góc cột cờ là 1 trong những hình ảnh thú vị nhất.

Những điều

 Các cầu thủ vừa đeo khẩu trang vừa ngồi cách xa nhau theo dõi trận đấu.

Video Bayern trở lại tập luyện giữa mùa dịch:

 
Lữ Phong | 14:18 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục