Những điều có thể bỏ lỡ trận Bayern 1-2 Real: De Gea gần Bernabeu thêm chút nữa!

11:00 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến giữa Bayern Munich và Real Madrid trên sân Allianz Arena đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về nhà ĐKVĐ UEFA Champions League.

Trên sân Allianz Arena, Bayern Munich đã tạo ra thế trận cực tốt trước Real Madrid và thực tế là họ đã sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Joshua Kimmich. Tuy nhiên, những sai sót ở hàng thủ đã khiến Hùm xám trả giá đắt với thất bại ngược 1-2 trước Kền kền. Sau đây là những điều thú vị bạn có thể bỏ lỡ ở trận đại chiến này.

Kẻ thù quen thuộc

Những điều có thể bỏ lỡ trận Bayern 1-2 Real: De Gea gần Bernabeu thêm chút nữa! - Bóng Đá

 

Bayern Munich và Real Madrid đã cùng nhau đoạt tới 17 cúp châu Âu. Cả 2 đều được xem là những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử thế giới. Và trận bán kết lượt đi là lần thứ 25 Bayern Munich đụng độ Real Madrid ở giải đấu hàng đầu châu lục, nhiều hơn bất kỳ cuộc đối đầu nào khác.

Keylor Navas đào mồ tự chôn, mở đường cho De Gea về Bernabeu

Những điều có thể bỏ lỡ trận Bayern 1-2 Real: De Gea gần Bernabeu thêm chút nữa! - Bóng Đá

 

Không phủ nhận Navas là chốt chặn đáng tin cậy của Real Madrid nhiều mùa giải gần đây tuy nhiên trước Bayern Munich, Navas đã cho thấy được những thiếu sót nhất định. Trong bàn mở tỷ số của Joshua Kimmich, Navas đã có một tình huống lóng nóng khiến Real Madrid bị thủng lưới.

Ngay lập tức, Navas trở thành đề tài để NHM chỉ trích kịch liệt. Đa số ý kiến cho rằng, Navas không xứng đáng đứng trong khung gỗ Real Madrid và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu De Gea xuất hiện tại Bernabeu một ngày không xa, thậm chí là ngay trong kỳ CN mùa Hè năm nay.

Cây thường xuân Ronaldo

Những điều có thể bỏ lỡ trận Bayern 1-2 Real: De Gea gần Bernabeu thêm chút nữa! - Bóng Đá

 

Cứ mỗi khi ra sân, Ronaldo sẽ lại khiến người ta phải nhắc đến tên mình. Cụ thể, trận gặp Bayern Munich vừa qua là lần thứ 151 Ronaldo ra sân ở Champions League, cân bằng thành tích với Xavi Hernandez và chỉ còn kém kỷ lục của Iker Casillas 16 lần. Chưa có dấu hiệu gì cho thấy Ronaldo sẽ dừng lại, do vậy, anh gần như sẽ sớm đạt tới cột mốc này. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo cũng lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại Champions League với 96 trận.

Ronaldo cũng có một ngày đáng quên

Những điều có thể bỏ lỡ trận Bayern 1-2 Real: De Gea gần Bernabeu thêm chút nữa! - Bóng Đá

 

Ronaldo đã có ngày thi đấu im hơn lặng tiếng, đơn cử như tình huống  này. Ronaldo có pha đi bóng quen thuộc và NHM đang chờ đợi một cú sút cháy lưới Bayern Munich thì ngược lại, siêu sao người Bồ Đào Nha lại thực hiện pha dứt điểm khá tệ. Thay vì đưa bóng đi trúng mục tiêu, Ronaldo lại sút bóng lệch hẳn về phía góc cột cờ. CĐV Bayern Munich vì thế được dịp trêu tức Ronaldo trên mạng xã hội. 

Video những pha xử lý xuất thần của David de Gea:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:59 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục