Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid

17:04 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnSau đây là tổng hợp những thông tin thú vị mà bạn có thể bỏ lỡ sau khi trận đại chiến trên sân Công viên các hoàng tử khép lại.

1. PSG đòi viết lại lịch sử

Sau trận thua 1-3 cách đây hai tuần, PSG rất muốn rửa hận. Hiểu điều đó, CĐV của họ đã mang tới sân tấm băng rôn có dòng chữ "25 ANS PLUS TARD. RENTREZ VOUS AUSSI DANS L’HISTOIRE" (tạm dịch: Sau 25 năm, chúng ta viết lại lịch sử).

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid - Bóng Đá

 Lịch sử rất tiếc không thể lặp lại cho PSG. 

Số là vào vào năm 1993, tại vòng Tứ kết UEFA Cup, Real Madird và PSG đã đụng độ nhau. Họ để thua 1-3 trên sân Bernabeu nhưng đã lội ngược dòng với chiến thắng 4-1 ở trận lượt về. Đáng tiếc, kết quả đêm qua ra sao thì ai cũng rõ!

2. Bầu không khí rực lửa tại Công viên các hoàng tử

Không hiểu từ đâu, các CĐV quá khích của PSG lại mang được pháo sáng vào sân và liên tục đốt suốt cả trận đấu. 

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid - Bóng Đá

 Bầu không khí sục sôi trên sân Công viên các hoàng tử. 

Đã có lúc trọng tài phải dừng trận đấu lại trong chốc lát vì các cầu thủ không thể ngửi được khói. Thiago Silva phải "xuống nước" kêu gọi những người quá khích "tiết chế" pháo sáng lại thì mọi chuyện sau đó mới được vãn hồi. 

3. Ronaldo đá nguội Dani Alves

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo may mắn thoát án phạt. 

Phút 16, CR7 nhận đường chuyền của đồng đội ở vị trí trống trải nhưng trọng tài đã căng cờ báo hiệu siêu sao người Bồ Đào Nha rơi vào thế việt vị. Bực tức vì cơ hội ngon ăn trôi qua, Ronaldo đã "trút giận" lên... Alves gần đó. 

May cho anh, cú vung chân này không trúng cầu thủ đối phương, nếu không Ronaldo đã bị lãnh án phạt nặng. 

4. Thế hệ 92 của Man Utd dự khán

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid - Bóng Đá

 Beckham tìm gặp "cố nhân". 

David Beckham và người đồng đội Gary Neville đã có mặt trên sân Công viên các hoàng tử trong đêm qua để dự khán trận thư hùng giữa Real Madrid và PSG. Beckham sau đó cũng có những cái bắt tay nồng hậu với Chủ tịch Florentino Perez - người đã đưa anh về sân Bernabeu vào năm 2003 với cái giá 24,5 triệu bảng.

Ngoài ra, những nhân vật nổi tiếng như siêu mẫu Bella Hadid hay HLV tuyển Đức Joachim Low cũng được các "cameraman" tìm thấy trên khán đài. 

5. Neymar cổ vũ đại chiến theo phong cách riêng

Dù đang dưỡng thương ở quê nhà nhưng Neymar cũng không quên theo dõi đội nhà. Dưới cái nắng ở Belo Horizonte, Neymar đã gửi đến đồng đội thông điệp "Allez mon gars", nghĩa là "Cố lên các anh!". 

6. Ronaldo tiếp tục chạm tay vào kỉ lục 

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau trận đại chiến PSG vs Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục phong độ thăng hoa. 

Pha lập công bằng đầu của CR7 ở phút 51 đêm qua đã là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ này ở trời Âu mùa này. Ronaldo là cầu thứ hai trong lịch sử Champions League có 9 trận liên tiếp ghi bàn. Ruud van Nistelrooy của Man Utd là người đầu tiên làm được điều này vào mùa giải 2003.

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 13:05 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục