Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau đại chiến Liverpool - Roma

15:46 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnNgoài một trận đấu cống hiến với 7 bàn thắng được ghi, khán giả còn có thể bỏ lỡ những điều sau đây trong trận đại chiến đêm qua:

1. Trọng tài biên "vật vã" với lá cờ

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau đại chiến Liverpool - Roma - Bóng Đá

 Cờ một đằng, cán một nẻo. 

Một tình huống hi hữu đã diễn ra trong những phút đầu trận khi chiếc cờ của trợ lí trọng tài đã gặp vấn đề. Ông phải báo việt vị mà cờ một đằng, "cán" một nẻo. Thậm chí, trọng tài chính phải cho dừng trận đấu trong giây lát để bộ phận kĩ thuật giao cho vị này một "công cụ hành nghề" khác. 

2. Gerard Houllier trở lại Anfield

Ngoài nhân vật nổi tiếng như Francesco Totti liên tục được các cameramen bắt hình, khán đài Anfield đêm qua còn chứng kiến một người quen cũ - cựu HLV Gerard Houllier, người từng dẫn dắt The Kop trong những năm đầu thập niên 2000. 

Chứng kiến những bàn thắng vô cùng đẹp mắt của các cầu thủ áo đỏ, người đàn ông này cũng ăn mừng không kém nhiệt. Rõ ràng, dù đã rời vùng Merseyside đã lâu nhưng tình cảm của Houllier dành cho Liverpool là không đổi theo năm tháng. 

3. Firmino và Salah ăn mừng trái ngược nhau

Những điều bạn có thể bỏ lỡ sau đại chiến Liverpool - Roma - Bóng Đá

 Firmino và Salah thể hiện hai cách ăn mừng không hề ăn nhập nhau. 

Phút 36, Mohamed Salah có một pha đi bóng quen thuộc bên cánh phải. Anh cứa lòng đưa bóng về góc xa mở tỉ số cho trận đấu. Cầu thủ người Ai Cập đưa hai tay ra hiệu anh sẽ không ăn mừng khi nổ súng vào đội bóng cũ.

Tuy nhiên, sau lưng, người ta lại bắt gặp một hình ảnh rất "nhiệt" từ Firmino. Cầu thủ này, tung người và vung chân như thể chính mình vừa lập siêu phẩm vậy. Đây rõ ràng chính là của Liverpool mùa này: trẻ trung nhiệt huyết nhưng cũng đầy lí trí. 

4. Salah tiếp tục xô đổ kỉ lục

Việc ghi hai bàn vào lưới Roma đêm qua giúp Salah trở thành cầu thủ Châu Phi ghi nhiều bàn thắng ở Champions League mọi thời đại (10 bàn). Tương tự, chưa có từng huyền thoại nào của Liverpool có thể cán mốc 10 bàn như Salah ở sân chơi châu lục. 

Hiện tại, anh còn cách kỉ lục ghi 47 bàn trong một mùa giải của Ian Rush thiết lập mùa 1983/84, 5 pha lập công. Với phong độ ấn tượng dạo gần đây, thậm chí, Salah có thể ghi hơn 50 bàn là chuyện rất đỗi bình thường. 

5. Bầu không khí kinh hoàng bên ngoài Anfield

Trước khi trận đấu diễn ra, CĐV Liverpool đã đón tiếp CĐV đội khách bằng một cuộc diễu hành không thể ấn tượng hơn với hàng ngàn người và pháo sáng đỏ rực. Đã có những xô xát xảy ra. Thậm chí, hai người đàn ông CĐV của Roma đã bị bắt vì tội "cố ý giết người". Tuy nhiên, nó không che mờ được thực tế, hành quân tới Anfield chưa bao giờ là điều dễ chịu với bất cứ đội bóng nào. 

Ẩu đả bên ngoài sân đêm qua: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 12:35 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục