Những điểm nóng trong trận El Clasico: 2 biểu tượng chạm mặt, dòng máu Samba đấu đá

16:19 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều điểm nóng đáng chú ý trong trận El Clasico diễn ra vào tối nay.

 

Video Messi trở lại Barca tập luyện

1. Lionel Messi vs Sergio Ramos:
Lionel Messi và Sergio Ramos đã quá hiểu nhau. Họ không chỉ là biểu tượng tại Real Madrid hay Barcelona mà cả 2 còn trở thành nhân vật quen thuộc trong các trận El Clasico.

Với tấm băng đội trưởng trong tay, Messi cùng Ramos sẽ đóng vai trò thủ lĩnh, người dẫn đường đưa đội nhà đến chiến thắng.

Các cuộc đối đầu El Clasico - Bóng Đá

 Messi và Ramos chính là 2 thủ lĩnh của Barca lẫn Real.

2. Vinicius vs Sergi Roberto:
Khi Eden Hazard gặp chấn thương, Vinicius chính là nhân tố tạo nhiều đột biến nhất bên hành lang cánh trái. Khả năng đi bóng và điểm mạnh tốc độ chính là vũ khí giúp chân chạy cánh người Brazil khoan thủng hàng thủ Barca.

Sergi Roberto, người nhiều khả năng đá hậu vệ phải, có trách nhiệm bắt chết sao trẻ bên phía Real. Điều này đồng nghĩa cầu thủ người Tây Ban Nha cần hạn chế việc dâng cao tham gia tấn công và tập trung vào khâu phòng ngự.

3. Philippe Coutinho vs Casemiro:
Philippe Coutinho đang hồi sinh ở vai trò số 10 dưới thời Ronald Koeman. Không bất ngờ nếu anh tiếp tục giữ nhiệm vụ sáng tạo, cung cấp bóng cho tuyến trên. 

Để theo kèm Coutinho, Zinedine Zidane hẳn phải đặt niềm tin cho Casemiro. Vốn là đồng đội trên tuyển Brazil nên Casemiro biết cách để theo kèm cựu cầu thủ Liverpool.

Các cuộc đối đầu El Clasico - Bóng Đá

 Coutinho và Casemiro sẽ là đối thủ của nhau trong trận El Clasico.

4. Federico Valverde vs Frenkie de Jong:
Valverde và De Jong đều là 2 cầu thủ trẻ. Họ chính là nhân sự tương lại ở hàng tiền vệ của Real lẫn Barca. Cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao này cũng là điều thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

De Jong mạnh ở khả năng điều tiết lẫn đi bóng. Trong khi đó, Valverde sở hữu nền tảng thể lực dồi dào để đeo bám và tranh chấp với đối thủ.

5. Karim Benzema vs Gerard Pique:

Các cuộc đối đầu El Clasico - Bóng Đá

 Benzema và Pique giữ vai trò quan trọng tại câu lạc bộ chủ quản.

Karim Benzema chính là chân sút chủ lực của đội bóng Hoàng gia vào thời điểm hiện tại. Anh giữ vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Zidane. Ngoại trừ khả năng săn bàn, tiền đạo người Pháp còn rất giỏi trong khoản liên kết lối chơi khi anh thường di chuyển rộng.

Gerard Pique cần phải tập trung theo kèm Benzema nếu muốn giúp Barca giành kết quả thuận lợi ngay trên sân nhà. Nếu Messi là thủ lĩnh trên hàng công, Pique trở thành cái tên để các đồng đội nơi hậu phương phải dựa vào.

Lữ Phong | 15:21 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục