Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

21:13 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng vang dội tại SummerSlam, giờ đây Seth Rollins đang đối mặt với những thử thách không hề nhỏ tại sự kiện Night of Champions sắp tới.

Như đã biết, sau khi đánh bại John Cena tại SummerSlam, Seth Rollins đã trở thành đô vật đầu tiên sở hữu đồng thời đai vô địch USA và WWE cùng lúc, và điều này cũng đang khiến Rollins đối mặt với một vấn đề vô cùng nan giải tại sự kiện NOC sắp tới khi phải bảo vệ cả hai chiếc đai này trong cùng một đêm.

Cụ thể trong show RAW tuần trước, BLĐ WWE đã xác nhận Seth Rollins sẽ phải đối đầu cùng huyền thoại Sting trong trận tranh đai WWE. Trong show RAW tuần này, John Cena đã quyết định kích hoạt điều khoản 'tái đấu' của mình cho chiếc đai vô địch USA, điều này đồng nghĩa trước khi đối mặt với Sting, Rollins sẽ phải đối mặt với Cena, người đã 15 lần sở hữu chiếc đai WWE trước đây. Quả là một nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho Rollins.

Bên cạnh đó, trong show RAW vừa qua, Charlotte cũng đã giành được một suất tranh đai Divas cùng Nikki Bella sau khi vượt qua hai người bạn là Paige và Becky Lynch trong thử thách 'Beat The Clock Challenge'.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục