Những điểm nhấn sau vòng 29 Bundesliga: Reus ghi bàn; Bayern hoảng loạn

13:54 Thứ hai 17/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgay trận đầu tiên trở lại sau chấn thương Reus đã ghi bàn. Trong khi đó Bayern tiếp tục có màn trình diễn thất vọng như trận đấu với Real.

Reus ghi bàn

Chấn thương cơ trong chiến thắng 6-2 của Dortmund trước Leverkusen khiến Reus phải nghỉ thi đấu và vắng mặt 7 trận tiếp theo. Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên trở lại, Reus đã khiến mọi người phải nhắc đến tên anh khi ghi bàn mở tỉ số.

 - Bóng Đá

 Biểu tượng của Dortmund đã trở lại.

Trong bối cảnh Dortmund đang trải qua những ngày tháng khó khăn sau vụ nổ bom xe buýt, sự trở lại của Reus chẳng những có ý nghĩa về chuyên môn mà còn tiếp thêm động lực cho các cầu thủ vượt qua cú sốc tâm lý. Reus từ lâu đã trở thành biểu tượng của Dortmund, biểu tượng của lòng trung thành và nhờ anh CĐV ngày càng yêu mến đội bóng vàng đen. Có Reus, Dortmund đã vững tin thêm cho cú lội ngược dòng tại Monaco.

Bayer Munich chưa hết sốc

Bayern đã thi đấu rất tốt 45 phút đầu tiên trong trận đấu với Real Madrid trước khi Vidal sút hỏng phạt đền ở phút bù giờ của hiệp một. Kết quả là họ phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 sau cú đúp cú Ronaldo trong hiệp hai. Trận thua trên thật sự là một cú sốc với Bayern, Hùm xám xứng đáng có kết quả tốt hơn thậm chí là chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Mueller không có nổi một tình huống dứt điểm trúng khung thành Leverkusen.

Cú sốc giữa tuần vẫn đeo bám thầy trò Ancelotti khi trở về Bundesliga. Tung ra sân đội hình khá mạnh nhưng Bayern đã không thể ghi nổi bàn thắng dù được chơi hơn người từ phút 59. Trận hòa trên không ảnh hưởng nhiều đến chức vô địch Bundesliga tuy nhiên, Hùm xám vẫn chưa thể giải tỏa tâm lý trước trận tái đấu Real. Một màn khởi động không hoàn hảo cho cú lội ngược dòng trên sân Bernabeu.

Ingolstadt trở lại mặt đất

Ba vòng gần đây, Ingolstadt là đội bóng đáng xem nhất tại Bundesliga. Ba chiến thắng liên tiếp giúp Ingolstadt rút ngắn khoảng cách từ 8 xuống còn 1 điểm so với nhóm xếp trên và mở ra cơ hội lớn thoát khỏi vị trí thứ 17 vòng này. Tuy nhiên, trước một Wolfsburg cũng đang khát điểm, Ingolstadt đã phải nhận thất bại 0-3 trên sân Volkswagen Arena. Chiến thắng này kéo họ trở lại mặt đất, dù vậy, đây là điều cần thiết cho Ingolstadt. Thầy trò Maik Walpurgis cần phải nạp lại năng lượng để tiếp tục bay cao trong 5 vòng đấu cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Wolfsburg đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng của Ingolstadt

Augsburg, Mainz 05 thức tỉnh đúng lúc

Năm trận liên tiếp không biết đến chiến thắng đã kéo Augsburg, Mainz 05 từ vị trí thứ 11 và 12 xuống tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn đội xếp thứ 17 đúng 1 điểm. Tuy nhiên, cả hai đội đã biết đứng dậy đúng lúc. Vòng 29, Augsburg và Mainz 05 đều có chiến thắng trên sân nhà. Ba điểm dù không giúp Augsurg và Mainz 05 cải thiện vị trí nhưng họ tạm thời đã bỏ xa Ingolstadt đến 4 điểm trên BXH.

Kết quả vòng 29

 - Bóng Đá

 

BXH sau vòng 29

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:10 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục