Những điểm nhấn quan trọng nhất vòng 4 Bundesliga

15:14 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnVòng 4 Bundesliga xuất hiện rất nhiều điểm đáng chú ý khiến NHM dành sự quan tâm.

1. Đại chiến bất phân thắng bại giữa 2 ông lớn

Leipzig của HLV Nagelsmann đã chứng tỏ rằng họ hoàn toàn có thể cản đường Bayern Munich trong mùa giải năm nay khi cầm hòa được nhà ĐKVĐ Bundesliga với tỉ số 1-1. Thậm chí, đội chủ sân Red Bull Arena đã có thể ca khúc khải hoàn nhờ vào hiệp 2 hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Manuel Neuer đã ngăn chặn tham vọng đó của Leipzig.

Những điểm nhấn quan trọng nhất vòng 4 Bundesliga - Bóng Đá

 Neuer có trận đấu xuất sắc trước Leipzig.

Về phần Bayern, trận chiến tại vòng 4 chỉ rõ họ cần phải cải thiện rất nhiều mặt nếu muốn tiếp tục bảo vệ ngôi vương tại đấu trường quốc nội. Thời điểm hiện tại đã xuất hiện rất nhiều ứng cử viên sẵn sàng lật đổ họ.

2. Dortmund đè bẹp kẻ thách thức Leverkusen

Bayer Leverkusen nhờ vào việc sở hữu chất lượng nhân sự khá đồng đều mà Kai Havertz là nhân tố nổi bật nhất, họ được đánh giá rất cao. Thậm chí thầy trò HLV Peter Bosz có thể nghĩ đến việc xếp cao hơn Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng. Sau 3 vòng Bundesliga, điều đó đã phần nào được thể hiện.

Những điểm nhấn quan trọng nhất vòng 4 Bundesliga - Bóng Đá

 Dortmund đè bẹp Leverkusen tại vòng 4.

Tuy nhiên, Dortmund đã khiến Leverkusen quay trở về thực tại ngay lập tức nhờ vào chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đội chủ sân Bay Arena. 3 điểm này của á quân Bundesliga còn có ý nghĩa cho thấy họ mới là đối thủ Bayern lo ngại nhất trên cuộc đua giành chiếc đĩa bạc.

3. Bạn thân của Klopp có chiến thắng hoành tráng

Trước mùa giải mới khởi tranh, HLV David Wagner, bạn thân lâu năm của Jurgen Klopp, được kỳ vọng rất nhiều. Đến lúc này, sau 4 vòng đấu, nhà cầm quân 47 đã xây dựng được một Schalke rất đáng gờm.

Sau chiến thắng 3-0 ở vòng trước, tuần này, "Hoàng đế xanh" thậm chí giành lấy 3 điểm theo cách ấn tượng hơn vì đè bẹp tân binh Paderborn với tỉ số 1-5. 7 điểm sau 4 trận, Schalke đang có khởi đầu tốt dưới thời HLV mới.

Những điểm nhấn quan trọng nhất vòng 4 Bundesliga - Bóng Đá

 Schalke của Wagner đang đi đúng hướng.

4. Freiburg gây bất ngờ

Sau 4 vòng đấu, Freiburg đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua nhiều tên tuổi của bóng đá Đức là Bayern Munich, Bayer Leverkusen hay Borussia Monchengladbach để đứng ở vị trí thứ 3, sau Leipzig và Borussia Dortmund. Thậm chí họ còn bằng điểm với thầy trò HLV Lucien Favre nhưng đứng thấp hơn bởi kém 1 hiệu số bàn thắng bại.

Thắng 3, hòa 1 sau 4 trận, Freiburg đang thổi vào làn gió mới ở các cuộc chiến top đầu bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục chơi xuất sắc như trong khoảng 1 tháng qua, thầy trò Christian Streich có thể trở thành hiện tượng của giải đấu.

Video về sân nhà Allianz Arena của Bayern:

Lữ Phong | 14:20 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục