Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1

16:05 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnVòng 3 tại Ligue 1 đã xuất hiện rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

1. PSG mất cả hàng công

Trong bối cảnh Neymar đang vướng vào các tin đồn chuyển nhượng, PSG chỉ có thể đặt niềm tin vào 2 cái tên khác trên hàng công là Edinson Cavani và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, điều không đã may đã xảy ra với gã nhà giàu nước Pháp khi bộ đôi này đồng loạt rời sân trong trận đấu gặp Toulouse.

Nếu chân sút người Uruguay phải rời sân ngay trong 45 phút đầu tiên thì trong hiệp 2 đến lượt tuyển thủ Pháp nối gót người đồng đội. Dự kiến cả 2 sẽ vắng mặt trong 1 tháng tời và đây là khoảng thời gian khó khăn đối với nhà ĐKVĐ Ligue 1 khi hàng công bị thiệt hại nghiêm trọng.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1 - Bóng Đá

 Mbappe vừa gặp chấn thương.

Eric Maxim Choupo-Moting với cú đúp trong trận đấu vừa rồi được NHM kỳ vọng gánh vác tuyến đầu của PSG.

2. Lyon chấm dứt tuần trăng mật

2 vòng đấu trước, Lyon giành trọn vẹn 6 điểm, ghi 9 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào. Đó là một khởi đầu đầy thuận lợi dành cho thầy trò Sylvinho. Tuần trăng mật của họ được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài khi vòng 3 phải chạm trán Montpellier, đội bóng chưa biết thắng cho đến khi tiếp đón Lyon trên sân nhà.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1 - Bóng Đá

 Lyon bại trận trên sân khách.

Thất bại 0-1 trên sân khách chưa phải thảm họa dành cho "Sư tử vùng Rhone" nhưng là lời cảnh tỉnh cho họ trong chặng đường còn lại của mùa giải.

3. "Cánh chim lạ" Victor Osimhen rực sáng

Không Nicolas Pepe, Lille đã nhanh chóng tìm được một cái tên chất lượng khác thay thế là Victor Osimhen. Osimhen chỉ là tân binh của á quân Ligue 1 trong mùa hè này nhưng đã có sự hòa nhập cực ấn tượng. 

Ngay vòng 1, chân sút trẻ 20 tuổi đã lập hẳn một cú đúp giúp đội nhà giành được 3 điểm. Mới đây, ở cuộc tiếp đón St.Etienne trên sân nhà, sát thủ người Nigeria tiếp tục có 2 lần ghi tên lên bảng điện tử giúp đội nhà bỏ túi thêm 1 chiến thắng.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1 - Bóng Đá

Osimhen có thêm một cú đúp.

Bản hợp đồng 12 triệu euro của Lille hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu với 4 bàn sau 3 trận. Với màn trình diễn đã qua, tài năng triển vọng này đủ khả năng trở thành hiện tượng của Ligue 1 mùa này.

4. Monaco tiếp tục nhận thẻ đỏ

Monaco hẳn là đội bóng xui xẻo nhất Ligue 1 tính đến hiện tại khi phải nhận 3 thẻ đỏ trong 3 trận đấu liên tiếp. Cũng vì bị đuổi người ngay đầu hiệp 2 nên đội bóng công quốc đã đánh mất lợi thế 2 bàn và để Nimes cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1 - Bóng Đá

 Monaco nhận 3 thẻ đỏ sau 3 vòng.

Đến lúc này, Monaco chỉ mới có 1 điểm, đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

5. Andre Villas-Boas nở nụ cười đầu tiên

Trải qua 2 vòng đầu thất vọng, Marseille của Andre Villas-Boas cũng đã có 3 điểm. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại nước Pháp. 

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 3 Ligue 1 - Bóng Đá

 Boas có 3 điểm đầu tiên tại Pháp.

Đây không chỉ là 3 điểm đơn thuần mà còn giúp "Mourinho 2.0" gạt bỏ sức ép trong 2 tuần vừa qua khi Marseille thi đấu khá thất vọng.

Video tài năng của Mbappe:

Lữ Phong | 14:55 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục