Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Ligue 1

17:24 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnVòng 2 tại Ligue 1 đã xuất hiện rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

1. Dàn "Sư tử trẻ" của Lyon gầm vang

Bất chấp đã mất đi sự phục vụ của bộ đôi Nabil Fekir và Tanguy Ndombele nhưng Lyon vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Ligue 1. Sau 2 vòng đấu, thầy trò Sylvinho giành trọn vẹn 3 điểm và sở hữu hệ số bàn thắng bại +9. Ấn tượng hơn cả khi câu lạc bộ từng 7 lần liên tiếp lên ngôi tại Ligue 1 vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Angers.

Màn hủy diệt này của Lyon mang đậm dấu ấn cá nhân từ các cầu thủ có tuổi đời vô cùng trẻ. Memphis Depay mới 25 tuổi đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Chân sút chủ lực mới 23 tuổi, Moussa Dembele vừa có riêng cho bản thân 1 cú đúp. Houssem Aouar xuất sắc hơn cả khi có 1 bàn thắng và 2 đường chuyền dọn cỗ ẵm luôn danh hiệu xuất sắc nhất trận. Ngoài ra không thể quên kể tên cái tên thằm lặng, giữ vai trò dọn dẹp và điều phối ở khu trung tuyến là Lucas Tousart. Hiện tại, cầu thủ có 1 kiến tạo mới đây vừa bước sang tuổi 22.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Ligue 1 - Bóng Đá

 Lyon có chiến thắng hủy diệt nhất vòng 2.

Rõ ràng, với dàn nhân sự trẻ trung tài năng như hiện tại, nếu vẫn giữ vững được phong độ, Lyon chính là đối trọng số 1 trong cuộc đua vô địch với PSG.

2. Thất vọng PSG

Nếu Lyon tạo được ấn tượng lớn bao nhiêu thì nhà ĐKVĐ PSG lại gây nhiều thất vọng bấy nhiêu. Những tưởng thầy trò Tuchel sẽ tiếp đà hưng phấn sau vòng mở màn để giành thêm 3 điểm nhưng hóa ra đó lại là một đêm buồn tại sân vận động Roazhon Park của Rennes.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Ligue 1 - Bóng Đá

 PSG của Mbappe vừa gây thất vọng lớn.

Vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Edinson Cavani nhưng gã nhà giàu nước Pháp bất ngờ đánh mất sự tập trung để đội chủ nhà lội ngược dòng. Trắng tay về Paris, đó rõ ràng là một kết quả thất vọng với đội bóng số 1 nước Pháp.

3. Andre Villas-Boas vẫn chưa biết thắng

Marseille không phải là đội bóng yếu tại Ligue 1 khi sở hữu nhiều cái tên chất lượng như Dimitri Payet, Luiz Gustavo, Morgan Sanson, Steve Mandanda. Cùng thêm danh tiếng của Andre Villas-Boas, nhà cầm quân người Bồ được kỳ vọng rất nhiều trong mùa giải này.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Ligue 1 - Bóng Đá

 Villas-Boas đang chật vật tìm chiến thắng đầu tiên ở Ligue 1.

Tuy nhiên, có vẻ như "Mourinho 2.0" vẫn chưa thích nghi được với môi trường bóng đá Pháp. Sau trận thua bẽ mặt trên sân nhà trước Reims, Marseille tiếp tục không thể thắng khi bị Nantes cầm chân 1-1 tại vòng 2. Rõ ràng, Villas-Boas còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn trải qua mùa bóng thảm họa.

4. Thẻ đỏ tiếp tục ám Monaco

Sau vòng mở màn khi Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ, ở trận đấu gặp Metz mới đây, cái dớp này tiếp tục đeo bám AS Monaco. Đội bóng công quốc sớm phải chấp nhận chơi thiếu người khi trọng tài truất truyền thi đấu của Ruben Aguilar ngay từ phút thứ 34.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Ligue 1 - Bóng Đá

 Monaco đã nhận 2 thẻ đỏ trong 2 trận liên tiếp.

Mất người khiến đội bóng được HLV Jardim dẫn dắt nhận tiếp một trận thua 0-3. Hiện tại, cựu vương Ligue 1 đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. 

Lữ Phong | 16:20 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục