Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Bundesliga

16:46 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnVòng 2 Bundesliga xuất hiện rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý khiến NHM dành sự quan tâm.

1. Sát thủ Robert Lewandowski

Trải qua 2 vòng đấu, Bayern Munich có 5 bàn thắng và Robert Lewandowski chính là tác giả của những pha lập công đó. Điều đó cho thấy chân sút người Ba Lan đang thể hiện tầm ảnh hưởng vô cùng lớn tại Allianz Arena.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Bundesliga - Bóng Đá

 Lewandowski thể hiện bản năng sát thủ trước Schalke.

Mọi ngôn từ ca ngợi đều dành cho số 9 sau khi anh lập được cú hat-trick giúp "Hùm xám" đè bẹp Schalke 04 với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. 1 cú sút phạt đền lạnh lùng, 1 pha sút phạt hàng rào đẳng cấp và 1 tình huống xử lý kỹ thuật mẫu mực đã giúp Lewandowski có ngày thi đấu hoàn hảo. Bất chấp đã 31 tuổi nhưng cựu tiền đạo Dortmund vẫn thể hiện bản năng sát thủ và đảm nhiệm trách nhiệm ghi bàn cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

2. Bản lĩnh của Borussia Dortmund

Sau Augsburg là Cologne, lần thứ 2 liên tiếp Borussia Dortmund biết cách lội ngược dòng trước các đối thủ. Rõ ràng, thầy trò HLV Lucien Favre đã chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn cần có trong những thời khắc khó khăn. Và điều đó trở thành niềm tin để nhiều người nghĩ rằng họ đủ sức soán ngôi Bayern trong mùa giải năm nay.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Bundesliga - Bóng Đá

 Dortmund tiếp tục lội ngược dòng.

3. Bundesliga không chỉ có mỗi Dortmund cản trở Bayern

Dortmund chưa hẳn là đối trọng duy nhất đủ khả năng cản đường Bayern trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga. Bởi nếu nhìn vào màn trình diễn của 2 đội bóng, Bayer Leverkusen và RasenBallsport Leipzig sẽ khiến Bayern có lý do để lo ngại.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Bundesliga - Bóng Đá

 Bayern cần dè chừng Leverkusen và Leipzig.

Thầy trò HLV Peter Bosz thi đấu hoàn toàn trên chân so với 2 đối thủ đã qua với triết lý kiểm soát bóng hoàn toàn vượt trội. Về phần Leipzig, tân HLV Julian Nagelsmann ngay lập tức để lại được dấu ấn với sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ và giúp đội nhà chơi tấn công sắc sảo hơn. Rõ ràng, Bayern cần phải dè chừng trước 2 đối thủ đều cán đích trong vị trí top 4 trong mùa giải vừa rồi.

4. Gladbach của HLV Marco Rose có chiến thắng đầu tiên

Sau khi bị Schalke cầm chân ở vòng đấu trước, HLV Marco Rose đã có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga. Đáng chú ý 3 điểm này được giành lấy trước mũi đội bóng cũ Mainz 05, câu lạc bộ Rose từng chơi dưới trướng HLV Jurgen Klopp khi còn làm cầu thủ. 

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 2 Bundesliga - Bóng Đá

 Marco Rose có chiến thắng đầu tiên tại Đức.

Học trò cũ của Klopp vẫn chưa được nhiều người biết đến nhưng ông là một nhà cầm quân được đánh giá rất cao khi đã cùng Red Bull Salzburg thống trị nước Áo trong 2 mùa giải gần đây.

Video Coutinho ra mắt Bayern:.

Lữ Phong | 15:25 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục