Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 1 Bundesliga

11:49 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnBundesliga đã khởi tranh trở lại và vòng 1 xuất hiện rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

1. Bayern Munich gây thất vọng

Bayern Munich đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Hertha Berlin ở vòng đấu mở màn Bundesliga mùa giải mới. Bất chấp có dàn nhân sự chất lượng hơn và được thi đấu trên thành địa Allianz Arena nhưng "Hùm xám" chỉ giành được 1 điểm.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 1 Bundesliga - Bóng Đá

 Bayern bị Hertha Berlin cầm hòa.

Hàng công thi đấu bế tắc và tuyến dưới thiếu chắc chắn đã khiến thầy trò Kovac gây thất vọng lớn trước Hertha. Rõ ràng phong độ đầu mùa của Bayern đang gặp vấn đề và Kovac cần phải có những thay đổi hợp lý để giúp đội nhà tìm lại hình ảnh đích thực.

2. Dortmund thị uy sức mạnh khủng khiếp

Nếu Bayern gây thất vọng hơn thì đại kình địch của họ, Dortmund lại có ngày thi đấu thăng hoa. Bị Augsburg dẫn trước nhưng thầy trò Favre hoàn toàn không lúng túng và vẫn bình tĩnh triển khai thế trận. Lần lượt Paco Alcacer (2 bàn), Jadon Sancho, Marco Reus, Julian Brandt có dịp ghi tên trên bảng điện tử để giúp đội nhà có màn trình diễn hủy diệt.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 1 Bundesliga - Bóng Đá

 Dortmund đại thắng ở vòng 1.

Chiến thắng này cùng với việc bổ sung các tân binh chất lượng trong mùa hè, Dortmund đủ khả năng soán ngôi Bayern trong mùa giải năm nay.

3. Màn ra mắt ấn tượng của HLV Julian Nagelsmann

Leipzig vốn là một tập thể đáng gờm tại Bundesliga và nay với sự góp mặt của một trong những nhà cầm quân trẻ tài năng, Julian Nagelsmann, đội chủ sân Red Bull Arena càng thu hút thêm nhiều sự chú ý từ mọi người. Ở ngay trận ra mắt Leipzig, Nagelsmann đã không khiến mọi người cảm thấy thất vọng.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 1 Bundesliga - Bóng Đá

 Nagelsmann có khởi đầu hoàn hảo tại Leipzig.

Chiến lược gia chỉ mới 32 tuổi đã giúp á quân Bundesliga 2016/2017 có trận đấu tưng bừng khi đè bẹp tân binh Union Berlin 0-4 trên sân khách. Áp dụng vào Leipzig đặc sản 3 trung vệ của mình, Nagelsmann đã giúp đội nhà giành được chiến thắng có cách biệt lớn nhất vòng bên cạnh cuộc đối đầu giữa Dortmund và Augsburg.

4. 2 người quen của Jurgen Klopp bất phân thắng bại

Bundesliga năm nay chứng kiến rất nhiều nhà cầm quân tài năng. Ngoài Julian Nagelsmann, Marco Rose của Gladbach và David Wagner dẫn dắt Schalke 04 cũng là những tên tuổi đáng chú ý.

Rose sau thành công ở Red Bull Salzburg đã có mùa giải đầu tiên làm việc tại Bundesliga để thay thế HLV tiền nhiệm Hecking. Wagner cũng có màn ra mắt giải đấu cao nhất nước Đức khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại  Veltins-Arena. Điểm đáng chú ý là 2 nhà cầm quân này đều có mối quan hệ mật thiết với HLV hiện tại của Liverpool, Jurgen Klopp.

Những điểm nhấn quan trọng nhất ở vòng 1 Bundesliga - Bóng Đá

 Wagner và Rose bất phân thắng bại.

Thuyền trưởng của Gladbach từng là học trò được Klopp dẫn dắt tại Mainz 05 ngày trước còn Wagner lại trở thành bạn lâu năm với cựu HLV Dortmund. Ở trận đấu đầu tiên tại Bundesliga, cả 2 đã cầm nhân nhau 0-0 trên sân Borussia Park.

Lữ Phong | 10:55 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục