Những điểm đến lý tưởng của Griezmann trong tương lai: Bom tấn tại M.U?

17:00 Thứ năm 22/09/2016

Tương lai cầu thủ người Pháp đang trở nên nóng hổi bởi rất nhiều CLB sẵn sàng ‘phá két’ để chiêu mộ anh.

Chelsea

griezmann-2

 

Sau tin đồn Simeone sẽ rời Atletico vào cuối mùa này đồng nghĩa với việc tương lai của Griezmann cũng có sự thay đổi. Sở dĩ ngôi sao người Pháp không rời Vicente Calderon chính là vì Simeone quyết định ở lại. Chelsea chính là một trong những CLB đầu tiên tiếp cận với anh trong thương vụ này.

The Blues đã theo dõi Griezmann từ năm 2014 và với khát khao có thêm tiền đạo như hiện tại, Chelsea chắc chắn sẽ theo đuổi thương vụ này đến cùng, rất có thể đây sẽ là một bảng hợp đồng kỉ lục của CLB này trong tương lai.

Paris Saint-Germain

griezmann-3

 

Đội bóng của Pháp cũng tiết lộ sẽ cạnh tranh thương vụ Griezmann với những CLB khác. Gã khổng lồ nước Pháp đang tỏ ra sốt sắng có được chữ ký của anh. PSG đang cần tìm một cầu thủ có thể thay thế Ibrahimovic và Griezmann chính là cầu thủ thay thế hoàn hảo nhất. Mặc dù sức cạnh tranh với các đội bóng nhà giàu nước Anh không cao nhưng PSG vẫn hi vọng sẽ mang cầu thủ 25 tuổi về đội bóng của mình.

Real Madrid

griezmann-4

 

CLB tiếp theo mở cửa săn đón Griezmann chính là Real Madrid. NHM cũng đang hi vọng với mối quan hệ đồng hương của mình, Zidane có thể đưa Griezmann về sân Bernabeu. Nếu như thi đấu cho Real, cuộc so tài giữa Griezmann và Ronaldo chắc hẳn sẽ rất quyết liệt. Câu chuyện cuối cùng sẽ là tiền bạc và quyết định của ngôi sao người Pháp khi mà có rất nhiều CLB lớn đang săn đón anh.

Manchester United

griezmann-5

 

Nếu nói về cuộc đua giành lấy chữ kí của Griezmann cần phải kể đến Manchester United, đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea hiện tại. Ngoài việc mang tới những bàn thắng, cầu thủ người Pháp sẽ bổ sung rất nhiều phương án tấn công mới cho Mourinho cũng như thổi một luồng sinh khí mới vào đội bóng áo đỏ vốn đang ngày càng trở nên nặng nề và dễ đoán. Mourinho cũng từng úp mở việc sẽ tạo thêm một bom tấn sau Pogba, cái tên được ông nhắc đến không ai khác ngoài Griezmann.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục