Những cuộc đối đầu thú vị của vòng 27 Ngoại hạng Anh

21:46 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnBóng đá luôn tạo ra những hoàn cảnh thú vị mà trước đó khó ai tưởng tượng ra ví như việc Lampard đứng bên đây chiến tuyến chống lại ông thầy ngày xưa của mình.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh, Chelsea đấu Tottenham tại Stamford Bridge, Everton sẽ hành quân đến sân nhà của Arsenal, trong khi ấy Man United tiếp đón Watford còn trận cầu đinh vòng này là Leicester City so tài cùng Man City tại King Power. Chính vì vậy vòng đấu này hứa hẹn có những cuộc đụng độ đầy thú vị.

Odion Ighalo - Watford

Dù được chuyển tới Man United từ CLB của Trung Quốc nhưng trước đó Odion Ighalo từng tạo được danh tiếng cho mình khi còn chơi cho Watford với 33 bàn sau 88 trận đấu (một hiệu suất khá cao) giai đoạn từ 2014 - 2017. Hiện tại Anthony Martial vẫn là chủ công của Man United nhưng nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đánh nhanh thắng nhanh trước Watford thì nhiều khả năng Ighalo sẽ ra sân ngay từ đầu để gia tăng hỏa lực cho Quỷ đỏ. Liệu bàn thắng đầu tiên của Ighalo cho Man United có phải là ghi vào lưới đội bóng cũ hay không?

 - Bóng Đá

  Ighalo khi còn chơi cho Watford.

Arteta - Ancelotti

Cả Mikel Arteta và Carlo Ancelotti đều nhận trọng trách tái thiết lại Arsenal cũng như Everton. Nhưng nếu đặt hai tên tuổi này cạnh nhau thì thật quá sai khi một người đã có tất cả (Ancelotti) còn người kia đang bắt đầu bước đi trên con đường cầm quân (Arteta). Nhưng trong một cuộc đối đầu trực tiếp thế này thì đẳng cấp và danh tiếng của Ancelotti chắc gì thắng được sự trẻ trung của Arteta. Hai huấn luyện viên cách xa thế hệ và vị thế lại gặp nhau khi hai đội bóng họ dẫn dắt cũng đứng hạng 9 (Everton) và 10 (Arsenal) trên bảng xếp hạng. Thật thú vị lắm chứ.

 - Bóng Đá

  Kinh nghiệm đấu tuổi trẻ.

Lampard - Mourinho

Cũng tương tự như cặp Arteta - Ancelotti, thậm chí cặp đấu này còn mang tới nhiều cảm xúc hơn khi những tháng ngày huy hoàng nhất và cũng có giai đoạn đáng quên nhất của Jose Mourinho đều diễn ra tại Stamford Bridge khi ông đoạt 3 Premier League nhưng rồi cũng bị sa thải đến hai lần. Và một trong những học trò làm nên những chiến công cho Người đặc biệt chính là Frank Lampard - Người không phổi ngày nào và là HLV của Chelsea bây giờ. Một chuyến trở về nhiều cảm xúc nhưng dự báo đầy sóng gió cho Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Thầy trò ngày xưa, giờ là đối thủ.

Pep Guardiola - Rodgers

Ngay khi có tin Man City bị cấm dự cúp Châu Âu hai năm sắp tới thì nhiều đồn đoán rằnh Pep Guardiola sẽ ra đi và một trong những ứng cử viên thay ông chính là Brendan Rodgers - người đang có mùa giải rất thành công cùng Leicester City. Đây có thể là dịp để BLĐ Man City có tính tới chuyện mời Rodgers hay không. Nhưng hãy tạm gác chuyện tương lai đó bởi đây là màn so tài của hai chiến lược gia xuất sắc của hai đội bóng đang tranh vị trí á quân Ngoại hạng Anh năm nay. Bấy nhiêu đó thôi cũng hấp dẫn rồi.

 - Bóng Đá

 Rodgers cũng là ứng viên thay Pep Guardiola.

Bóng chưa lăn trên sân cỏ của Anh ngày cuối tuần nhưng viễn cảnh Jose Mourinho ăn mừng trước CĐV Chelsea hay Odion Ighalo phá lưới đội bóng cũ và Man City cùng Leicester City tạo nên màn đôi công rực lửa...cũng khiến CĐV hưng phấn rồi. Chắc chắn đó đều là những cảm xúc khó phai cho người hâm mộ.

Cát Tường | 21:16 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục