Những cuộc đối đầu quyết định đại chiến Tottenham vs Juventus

18:01 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnĐêm nay sẽ là cuộc đấu trí khá thú vị giữa Mauricio Pochettino và Max Allegeri. Liệu quân bài nào của hai bên sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà đoạt vé vào Tứ kết?

1. Gonzalo Higuain vs Davinson Sanchez

Những cuộc đối đầu quyết định đại chiến Tottenham vs Juventus - Bóng Đá

Higuain là thần tài cũng là "tội đồ" của Juventus ở lượt đi. 

Ở trận lượt đi, nhất là trong khoảng 20 phút đầu, hàng thủ của Tottenham đã chơi như mơ ngủ và bị Hiugain chọc thủng lưới đến hai lần. Sau hai tuần, rõ ràng Mauricio Pochettino đã xem đi xem lại băng ghi hình và rút ra rất nhiều "gợi ý" cho Davinson Sanchez - người sẽ theo kèm tiền đạo người Argentina đêm nay. 

Trong bối cảnh Tottenham chỉ cần hòa với tỉ số 0-0 hoặc 1-1 là đi tiếp hàng thủ của họ sẽ cần chơi tập trung xuyên suốt 90 phút. 

2. Mousa Dembele vs Blaise Matuidi

Chấn thương cơ đùi trái khiến tiền vệ Blaise Matuidi bỏ lỡ trận lượt đi. Sự thiếu vắng của Matuidi khiến sức mạnh cơ bắp ở khu trung tuyến Juventus yếu đi. Kết quả, Bà đầm già bị đối phương lật ngược thế cờ khi đã dẫn trước 2-0. 

Đêm nay, Matuidi là quân bài mà Dembele cần hết sức dè chừng. Theo thống kê, Dembele tuy sở hữu thân hình "cồng kềnh" nhưng lại rê dắt rất hiệu quả. Anh là một trong 10 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu. Nếu Dembele bị khóa chặt, những cú đấm trực diện của Gà trống sẽ yếu đi thấy rõ. 

3. Son Heung Min vs Alex Sandro

Đây cũng là cuộc đấu đáng chờ đợi trong đêm nay. Tiền vệ người Hàn Quốc đang sở hữu phong độ thăng hoa ở mùa này với 16 bàn thắng và 4 kiến tạo. Tính về đóng góp chung cho toàn đội, anh chỉ đứng sau siêu sao Harry Kane. 

Khả năng bứt tốc và sự tinh quái là những gì mà Alex Sandro cần phải đề phòng với mũi khoan bên cánh phải của đại diện nước Anh. Trong bối cảnh Dele Alli không còn giữ được sự tin tưởng của Pochettino, bóng có lẽ sẽ được nhồi cho Son rất nhiều. 

4. Harry Kane vs Giorgio Chiellini

Ở Champions League mùa này, Kane đã ghi được tận 7 bàn và 2 kiến tạo, chỉ đứng sau mỗi chân sút cực phách Cristiano Ronaldo (12 bàn). 

Những cuộc đối đầu quyết định đại chiến Tottenham vs Juventus - Bóng Đá

Kane đang hướng tới danh hiệu "Chiếc giày vàng" châu Âu. 

Còn nhớ trong chuyến hành quân đến sân Juventus Arena, Chiellini đã phải rất vất vả mới hạn chế được khả năng săn bàn của trung phong người Anh. Bài toán đặt cho cầu thủ kì cựu của Juventus đêm nay là phải khóa chặt Kane - người đã đốt lưới Buffon trong trận lượt đi. 

Ở tuổi 33, Chiellini không còn đủ tốc độ để đối đầu 1vs1 với Kane. Anh cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ đồng đội. Tuy nhiên, với thế trận mà Juventus cần bàn thắng, Chiellini rõ là người đang gặp bất lợi lớn. 

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục