'Những con số không nói dối, AC Milan đang có tiến triển'

17:30 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ thành Milan đang tiến dần lên phía trên bảng xếp hạng Serie A.

AC Milan đã gây thất vọng trong suốt nhiều năm qua, nhưng mùa giải này họ còn gây thất vọng mạnh hơn khi liên tục thua, có thời điểm rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH, thay HLV liên tục. Chưa hết, Rossoneri còn kết thúc năm 2019 bằng thất bại 0-5 trước Atalanta, đó chính là trận thua đậm nhất của họ trong hơn 20 năm qua.

5 HLV bị sa thải ở Serie A - Bóng Đá

 Pioli đang cùng AC Milan tiến bộ.

Dù vậy, bước sang năm 2020, đội chủ sân San Siro lại đang cho thấy những tín hiệu tích cực. AC Milan đã bất bại cả 4 trận năm nay, gồm 3 trận thắng và 1 trận hòa, giúp họ tiến lên vị trí thứ 8 Serie A và vừa giành quyền vào tứ kết Coppa Italia.

HLV Stefano Pioli không che giấu sự hài lòng với tình hình hiện tại của CLB: "Những con số không biết nói dối. Kết quả những trận đấu gần đây của chúng tôi là rất tích cực, chúng tôi phải tiếp tục chơi như vậy. Chúng tôi vẫn chưa xong việc, vẫn còn một đoạn đường dài phải đi, đội bóng phải giữ được sự tập trung cho trận đấu tiếp theo."

"Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện vị trí trên BXH và mang Milan trở lại nơi mà đội bóng thuộc về."

Rạng sáng mai, AC Milan sẽ có trận làm khách đến sân của Brescia, có lợi thế khi chân sút chủ lực của Brescia, Mario Balotelli bị treo giò vì thẻ đỏ.

Những bàn thắng đẹp nhất của các số 10 Milan: 

Hoài Thu | 16:32 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục