Những con số '0' của Ronaldo trong ngày trở lại Man Utd

08:22 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong ngày trở lại Manchester United không thật sự mãn nhãn vì những yêu cầu chiến thuật tại Juventus.

Tâm điểm trong trận đấu giữa Juventus và Man Utd đêm qua chắc chắn không gì khác ngoài Cristiano Ronaldo, ngôi sao từng có 6 năm tuyệt vời (2003-2009) tại Old Trafford trong quá khứ.

Những con số '0' của Ronaldo trong ngày trở lại Man Utd - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo có lẽ rất hài lòng khi những số '0' của mình đã giúp Juventus có được thắng lọi trước Man Utd.

Có lẽ không riêng gì NHM, ngay chính các cầu thủ Man Utd cũng đã dành sự quan tâm rất đặc biệt cho Ronaldo trong trận đấu này, vì họ thừa biết phong độ của CR7 là tốt thế nào thông qua 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 9 trận tại Serie A vừa qua.

Nhưng điều bất ngờ dành cho Man Utd, khi CR7 đã không phải là nhân vật trung tâm trong chiến thuật của Juventus. Cụ thể Ronaldo đã được Allegri yêu cầu thi đấu như 'chim mồi' để tạo khoảng trống cho các đồng đội trong trận đấu này. Đó là lý do vì sao số bàn thắng, số kiến tạo, cơ hội tạo ra, pha dứt điểm trong vòng cấm của Ronaldo trận này đều là 0.

Tuy nhiên chắc chắn với CR7, những thống kê này chẳng khiến anh thất vọng, vì chung cuộc Juventus vẫn có được chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Dybala.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Kỳ Anh | 07:45 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục