Những chuyện “khó tin” sau 6 vòng đấu đầu tiên của Premier League

11:33 Thứ hai 24/09/2018

Những vòng quay đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh đang lăn đi hết sức sôi động với nhiều diễn biến bất ngờ. Điều này càng làm cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích và Premier League xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Liverpool toàn thắng

The Kop đang khiến các Liverpundian ngất ngây khi không rơi rớt bất cứ một điểm số nào kể từ đầu giải. Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Anfield có trọn vẹn 18 điểm và bứt lên trong cuộc đua tranh chức vô địch so với 2 ứng viên nặng ký là Chelsea và Manchester City.

 - Bóng Đá

 Liverpool toàn thắng ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. 

Một điểm nhấn khác khiến nhiều người bất ngờ là việc The Kop mới chỉ để thủng lưới 2 bàn, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại. Rõ ràng việc cải thiện đáng kể năng lực phòng ngự đã giúp Liverpool không bị mất điểm đáng tiếc trước các đội bóng yếu hơn. Hãy cùng chờ xem, Liverpool sẽ duy trì mạch toàn thắng này đến bao giờ.

Watford vẫn trụ ở top 4

Với một đội hình tầm trung nhưng Watford lại đang nổi lên như một đội bóng vô cùng khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công đáng sợ. Với nền tảng được xây dựng từ HLV Marco Silva nay đã chuyển sang Everton thì dù ngôi sao sáng nhất Richarlison đã theo chân thầy cũ sang Goodison Park thì Watford vẫn đứng vững trong mùa này.

Họ mới chỉ để thua đúng 1 trận đầy đáng tiếc trước Manchester United còn lại đã thắng tới 4 trận. Rõ ràng, đội chủ sân Vicarage Road đang là một hiện tượng thú vị của Premier League mùa này.

Nhiều chân sút thượng thặng sa sút

Việc nhiều ông lớn ở Premier League chưa có bước chạy đà hoàn hảo là bởi các chân sút mũi nhọn của họ đang có vấn đề. Romelu Lukaku đang sa sút khá nhiều so với mùa trước khiến Man United chật vật trong khi Alexander Lacazette hay Pierre Emerik Aubameyang lại im lìm trong những trận cầu quan trọng khiến Arsenal gặp khó.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku tịt ngòi khiến Man United bị cầm chân ngay tại Old Trafford.

Thậm chí, 2 đội bóng thi đấu khá thành công sau những vòng mở màn là Man City và Chelsea cũng đang gặp những trục trặc. Man City do có Aguero nên nỗi lo về Gabriel Jesus mất hút không quá đáng ngại nhưng Chelsea thì cả Olivier Giroud hay Morata đều đang “tịt ngòi” liên tục khiến The Blues phải phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Eden Hazard.

Nhiều ngôi sao hồi sinh

Trước khi Premier League mùa này diễn ra, nhiều ngôi sao lớn đã trượt dài phong độ và không nhận được nhiều kỳ vọng của các câu lạc bộ chủ quản. Tuy nhiên, họ lại đang tỏa sáng ấn tượng và khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể kể ra nhiều cái tên trong danh sách này như: Joe Hart (Burnley), Lucas Moura (Tottenham), Benjamin Mendy (Manchester City), Marcos Alonso (Chelsea)… Với đà hồi sinh này, hy vọng họ sẽ sớm lấy lại đẳng cấp vốn có của mình để gặt hái thành công cho đội bóng chủ quản.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

10:01 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục