"Những chú sư tử" gầm vang, Cameroon ngược dòng đoạt Cúp vàng đầy kịch tính

06:26 Thứ hai 06/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBị đánh giá thấp hơn và sớm bị dẫn trước, thế nhưng các cầu thủ Cameroon đã vùng lên mạnh mẽ để lội ngược dòng, đánh bại Ai Cập trong trận chung kết CAN 2017.

Ai Cập được đánh giá cao hơn rất nhiều, bởi vậy sau tiếng còi khai cuộc, họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 22. Mohamed Salah có đường kiến tạo còn Elneny dứt điểm chính xác đưa The Pharaoh vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, “Những chú sư tử bất khuất” nhanh chóng chứng tỏ tại sao họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Trong hiệp hai, Cameroon vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa nhờ công của N’Koulou ở phút 59.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 88, Aboubakar làm các CĐV Cameroon vỡ òa khi anh nâng tỷ số lên 2-1, hoàn tất cú lội ngược dòng đầy kịch tính trước Ai Cập. Từ đường phất bóng bên phần sân nhà của đồng đội, tiền đạo đang khoác áo Besiktas khống chế bóng gọn gàng bằng ngực loại bỏ một hậu vệ Ai Cập và tung ra cú dứt điểm rất gọn gàng trong vòng vây của hai cầu thủ khác. Bóng găm thẳng vào góc xa khung thành, không cho thủ thành đối phương cơ hội nào để cản phá. Cameroon chính thức bước lên ngôi vô địch CAN 2017.

Chung cuộc: Ai Cập 1-2 Cameroon

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:31 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục