Những cầu thủ trẻ đáng mong chờ nhất của Real Madrid và Barca

19:01 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnVào lượt trận giữa tuần qua cả Real Madrid và Barca đều cho ra sân những cầu thủ trẻ được kì vọng của mình. Liệu trong số đó sẽ có những Ronaldo hay Messi mới?

Trong tuần đấu mà trận El Classico diễn ra, Zidane và Luis Enrique đều quyết định dưỡng sức đội hình chính bằng những cầu thủ trẻ. Tuy kết quả khác nhau nhưng những trận đấu vào giữa tuần vẫn cho khán giả thấy được những cầu thủ trẻ kì vọng mà 2 đội đang có.

Enzo Zidane (21 tuổi- Real Madrid)

Zidane-scores-1

 Enzo Zidane ghi bàn ngay trong lần đầu tiên ra mắt ở đội một. Ảnh: Real Madrid.

“Con giống cha là nhà có phúc”, cậu con trai của huấn luyện viên Zinedene Zidane gây ấn tượng bởi sức mạnh và sự tự tin. Enzo còn làm được điều mà cha mình không làm được- ghi bàn ở trận ra mắt. Enzo hiện đang là nhạc trưởng của đội Real Madrid B, và bước đi tiếp theo cho Enzo có thể là một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Martin Odegaard (18 tuổi- Real Madrid)

Zidane-scores-2

 Martin Odegaard cần chứng tỏ nhiều hơn để thoát mác 'thần đồng'. Ảnh: Mirror.

Thần đồng từng tốn nhiều giấy mực khi chuyển tới Real Madrid đã không còn quá nổi bật thời gian qua. Odegaard hiện tại cũng đang chơi cho đội Real Madrid B. Nếu như Enzo được cho mượn, nhiều khả năng Odegaard sẽ có thêm nhiều cơ hội chơi đúng sở trường “số 10” của mình ở đội. Odegaard có tài năng nhưng cầu thủ người Na Uy vẫn còn quá non và do đó không có được sự ổn định. Sự rùm beng trong quá khứ có thể lại là áp lực vô hình ở hiện tại cho Odegaard, và anh cần thời gian để chứng tỏ mình hơn nữa.

Mariano Diaz (23 tuổi- Real Madrid)

Zidane-scores-3

 Mariano Diaz thể hiện rằng bản thân có rất nhiều tiềm năng phát triển. Ảnh: AS.

Trong một đội hình quá nhiều cầu thủ tấn công, Diaz đã được trao cơ hội và phần nào thể hiện được bản thân mình. Với 5 cú sút trúng khung thành Diaz ghi ba bàn và kiến tạo một bàn thắng. Diaz là chân sút số 1 của đội B mùa trước và trong bối cảnh Real Madrid đang gặp khó khăn vì chấn thương, chân sút người Dominica sẽ là một phương án dự phòng hiệu quả.

Carlos Alena (18 tuổi- Barca)

Zidane-scores-4

 Carlos Alena cho thấy dấu hiệu của một tài năng lớn trong tương lai. Ảnh: ESPN.

Không có quá nhiều điểm sáng trong trận hòa 1-1 của Barca trước đội hạng dưới Hercules. Tuy nhiên bàn gỡ hòa tuyệt vời của Alena có thể thắp lên hi vọng cho cổ động viên Barca. Alena đã nhiều lần có tên trong danh sách thi đấu của đội 1, và Enrique hi vọng ông cũng có thể cho ra mắt một cầu thủ tầm cỡ sau này.

Alex Carbonell (19 tuổi- Barca)

Zidane-scores-5

 Tương lai của Alex Carbonell là vô cùng sán lạn.

Được coi như một Sergio Busquets mới, và chính Enrique cũng hi vọng Carbonell có thể sớm trưởng thành để gánh vác tuyến giữa với người đàn anh. Busquets đã tỏ ra hụt hơi trong thời gian qua vì thi đấu quá nhiều và đã được Carbonell thay thế hoàn hảo vào giữa tuần. Cầu thủ trẻ này cũng vừa kí bản hợp đồng gia hạn 5 năm với Barca. Với truyền thống sản sinh những tiền vệ hàng đầu, tương lai của Carbonell là rất sán lạn.

(Bạn đọc: Nguyễn Danh Nghĩa)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Thể thao việt Nam | 18:25 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục