"Những cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện ra sân thi đấu"

21:00 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ về thế hệ cầu thủ mới mà The Gunners có thể trình làng trong những mùa giải tiếp theo.

Arsenal đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình như Joe Willock, Reiss Nelson, Bukayo Saka hay Eddie Nketiah. Sau 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới với các đối thủ Colorado Rapids, Bayern Munich và Fiorentina trên đất Mỹ, những cái tên trẻ của Arsenal đã ít nhiều để lại ấn tượng. Đặc biệt, Eddie Nketiah đã ghi tới 3 bàn thắng sau 3 trận thi đấu.

'Everybody needs that opportunity' - Bóng Đá

Cầu thủ trẻ Eddie Nketiah đã có những màn trình diễn tương đối tốt trước thềm mùa giải 2019/20.

Mới đây, cựu cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates, ông Ray Parlour đã có những phát biểu về thế hệ mới của đội bóng cũ. Ông cho rằng những cầu thủ trẻ như Reiss Nelson hay Eddie Nketiah nên được trao cơ hội ra sân trong mùa giải tới.

"Những cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện ra sân thi đấu. Điều đó rất cần thiết cho sự tích lũy kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ." Cựu tiền vệ The Gunners phát biểu trên Goal.

"Những cầu thủ kỳ cựu nhất của thế hệ mới như Reiss Nelson, Joe Willock nên được trao cơ hội thi đấu trên đội một Arsenal. Ngoài ra, Saka cũng là một sự lựa chọn không tệ cho vị trí bên hành lang cánh trái."

"Tất cả bọn họ cần phải nỗ lực và thể hiện những màn trình diễn tốt nhất trong giai đoạn tiền mùa giải để có thể thuyết phục HLV Unai Emery. Cá nhân tôi cũng từng là một thành viên của lò đào tạo trẻ Arsenal. Vì vậy, tôi hiểu rất rõ việc được trao cơ hội và thể hiện tốt trong những trận giao hữu đầu mùa quan trọng như thế nào."

'Everybody needs that opportunity' - Bóng Đá

Dani Ceballos có thể cập bến pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ray Parlour cũng chỉ ra hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng phía bắc London trong mùa giải vừa qua. Ông cũng khuyên đội bóng cũ nên mang về những cái tên như Dani Ceballos và William Saliba để nâng cấp hàng phòng ngự.

"Tôi cảm thấy khá thất vọng về mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, toàn đội cần hướng tới những điều tích cực trong mùa giải mới."

"Tôi chắc chắn toàn bộ ban lãnh đạo và các cầu thủ đều làm việc rất chăm chỉ. Vì vậy, tôi không chắc họ cần cải thiện ở vị trí nào. Dù vậy, trung vệ và hậu vệ là hai vị trí mà Arsenal nên bổ sung. Những cái tên như Dani Ceballos hay William Saliba có thể là những nhân tố sẽ giúp hoàn thiện đội hình của HLV Unai Emery. Hy vọng Arsenal có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2019/20."

Ray Parlour từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Arsenal. Ông đã có 12 năm khoác áo đội bóng chủ sân Emirates và cùng đội bóng thành London đăng quang 3 chức vô địch Premier League.

Quốc Anh | 20:33 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục