Những cầu thủ tâm điểm lượt trận Champions League đêm nay

17:06 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnTối nay những lượt trận tiếp theo của Champions League sẽ lại diễn ra, và Philippe Coutinho, Cristiano Ronaldo,... có lẽ là những người được quan tâm nhất vào lúc này.

Philippe Coutinho

Trong buổi họp báo mới đây, Klopp đã bóng gió về việc sẽ điền tên Coutinho vào danh sách thi đấu của Liverpool sau khi loại tiền vệ người Brazil khỏi trận đấu với Man City vào cuối tuần qua. Sự trở lại của Coutinho thật sự đang là điều mà truyền thông thế giới đang rất quan tâm, nhất là sau những vụ lùm xùm trong suốt mùa Hè vừa qua. Liệu tiền vệ 25 tuổi này đã thôi bị ám ảnh bởi Barcelona? Hãy chờ xem.

Những cầu thủ tâm điểm lượt trận Champions League đêm nay - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo

Sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Levante vào cuối tuần trước, NHM của Real mới thật sự cảm nhận được tầm quan trọng của Ronaldo đối với lối chơi của toàn đội. Không Ronaldo, các đường phát động tấn công của Real dường như không tìm được một điểm đến rõ ràng khi mà Bale tiếp tục thể hiện một phong độ cực tệ, còn Benzema thì lúc ẩn, lúc hiện trên sân. Asensio tuy đầy tài năng, nhưng có lẽ anh vẫn còn quá trẻ để gánh vác cả một đội bóng vĩ đại như Real. Chính vì lẽ đó sự trở lại của Ronaldo vào rạng sáng mai sẽ là điều mà các CĐV của Real sẽ không thể nào bỏ qua.

Radamel Falcao

Khi Mbappe ra đi, NHM mới càng nhận thức rõ giá trị và tầm quan trọng của Falcao đối với hàng công của Monco. Tới từ đầu mùa, sau 5 trận đấu tại Ligue 1 thì Mãnh hổ Falcao cũng đã nổ súng tới 7 lần, chiếm tới 50% tổng số bàn thắng mà đội bóng xứ Công Quốc có được. Chắc chắn trong trận đấu ra quan tại Champions League sắp tới, mọi đường chuyền của Monaco sẽ tiếp tục được nhắm tới vị trí của Falcao. Liệu tiền đạo người Colombia sẽ tiếp tục tỏa sáng? Hãy chờ xem.

Harry Kane

Kết thúc tháng 08 đầy u ám, Harry Kane đã bắt đầu tìm lại được cảm giác ghi bàn bản năng ngày nào. Bằng chứng là chỉ sau 3 trận trong tháng 09 vừa qua, chàng tiền đạo người Anh đã có được tới 4 bàn và 1 pha kiến tạo. Trong bối cảnh Dele Alli đang bị treo giò, gánh nặng của Kane trong việc săn bàn sẽ còn lớn hơn. Tuy nhiên có một thống kê có lẽ cũng sẽ khiến HLV Pochettino cảm thấy rất an tâm, đó là Kane cũng đã ghi được tới 2 bàn chỉ trong 3 lần được ra sân tại Champions League trong sự nghiệp.

Những cầu thủ tâm điểm lượt trận Champions League đêm nay - Bóng Đá

 

Sergio Aguero

Lúc này Sergio Aguero có lẽ không còn được xem là ngôi sao số 1 của Man City, tuy nhiên cứ mỗi lẫn ra sân thì đó lại là một lần El Kun tỏa sáng. Điển hình như trong trận đấu với Liverpool cuối tuần qua, tiền đạo người Argentina đã một lần nữa lập công chính thức trở thành cầu thủ có quốc tịch ngoài châu Âu ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu. Kỷ lục trước đó là 123 bàn do Dwight Yorke nắm giữ. Tại Champions League, Aguero cũng đang là cầu thủ có nhiều pha lập công nhất bên phía Man City với 22 bàn sau 40 trận. 

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:35 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục