Những cầu thủ nổi bật nhất theo số áo (Kì cuối): Số 1 David De Gea

15:21 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Squawka có những thống kê thú vị về những cầu thủ nổi bật theo số áo từ số 1 đến số 30 của giải Ngoại hạng.

Số 10 – Eden Hazard (Chelsea)

Cầu thủ người Bỉ hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ dưới thời của HLV Antonio Conte ở mùa giải năm nay. Hazard là đầu tàu trong lối chơi tấn công của đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, tiền vệ mang áo số 10 của Chelsea đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2016/2017’.

 - Bóng Đá

 

Số 9 – Zlatan Ibrahimovic (Man Utd)

Chuyển đến giải Ngoại hạng ở tuổi 35, ít ai có thể ngờ gã Viking lại có thể duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng như những gì đã thể hiện trong màu áo các CLB trước đó mà anh từng khoác áo. Hiện tại, Ibrahimovic đã có 15 bàn thắng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và chỉ kém người dẫn đầu Sanchez 2 bàn.

 - Bóng Đá

 

Số 8 – Juan Mata (Man Utd)

Tưởng chừng như sự nghiệp của cầu thủ người Tây Ban Nha ở Old Trafford sẽ khép lại khi Jose Mourinho – người từng đày ải Mata ở Chelsea, tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Man Utd. Nhưng không, cựu cầu thủ của Valencia đã nỗ lực hoàn thiện bản thân để phù hợp với triết kỳ của Người đặc biệt. Và giờ đây, Mata đang là quân bài cực kỳ quan trọng của Jose Mourinho trong đội hình của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 

Số 7 – Alexis Sanchez (Arsenal)

Mặc dù Arsenal rơi vào vòng xoáy quen thuộc của họ khi dần rời xa danh hiệu vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự, Sanchez vẫn đang chơi cực kỳ bùng nổ trong màu áo Pháo thủ. Hiện tiền đạo người Chile đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải Ngoại hạng với 17 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Số 6 – Paul Pogba (Man Utd)

Rũ bỏ được áp lực về cái mác ‘Cầu thủ đắt giá nhất thế giới’, Pogba dần lấy lại được sự tự tin và phong độ vốn có của mình. Cầu thủ người Pháp đã 7 bàn thắng ở tất cả mọi đấu trường cho Man United trong mùa giải này. Nhưng không có cầu thủ nào tại Premier League tìm đến xà ngang và cột dọc nhiều như Pogba khi 8 lần anh đưa bóng chạm khung gỗ.

 - Bóng Đá

 

Số 5 – Jan Vertonghen (Tottenham)

Cầu thủ người Bỉ đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng. Anh đang là chốt chặng cực kỳ quan trọng trong đội hình của Tottenham. Có Vertonghen trong đội hình, Tottenham cùng Chelsea đang là hai đội bóng để thủng lưới ít nhất cho đến thời điểm này (18 bàn).

 - Bóng Đá

 

Số 4 – Toby Alderweireld (Tottenham)

Alderweireld đang là trụ cột của đội bóng thành London, đồng thời là cái tên đáng tin cậy nhất ở hàng thủ Tottenham. Bản thân trung vệ người Bỉ được các chuyên gia đánh giá cao tại giải Ngoại hạng. Anh cùng Vertonghen là bộ đôi trung vệ thi đấu rất xuất sắc dưới thời của HLV Pochettino.

 - Bóng Đá

 

Số 3 – Danny Rose (Tottenham)

Với những tình huống lên công về thủ rất tốt, cũng như việc sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc, Danny Rose hiện được giới chuyên môn đánh giá như hậu vệ trái xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

 

Số 2 – Kyle Walker (Tottenham)

Walker là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hành lang cánh phải trong màu áo Tam sư lẫn Tottenham. Anh kết hợp cùng Danny Rose tạo nên ‘đôi cánh’ rất lợi hại trong đội hình của Gà trống thành London.

 - Bóng Đá

 

Số 1 – David De Gea (Man Utd)

Có lẽ không cần phải bàn nhiều đến tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha. Với phản xạ xuất thần của mình, De Gea từng khiến rất nhiều các chân sút nản lòng khi liên tiếp từ chối những cú dứt điểm tưởng chừng như sẽ thành bàn thắng. Real Madrid đang ‘mê mẩn’ thủ thành này nhưng không dễ dàng để Kền kền có được chữ ký của anh.

 - Bóng Đá

 

Những tình huống cản phá xuất thần của De Gea

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:27 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục