Những cầu thủ không thể thay thế của Chelsea mùa giải tới (P2)

23:18 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ không thể mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay do án phạt phải nhận từ FIFA.

3. Cesar Azpilicueta

Sau sự ra đi của Gary Cahill, Cesar Azpilicueta nhiều khả năng sẽ là cái tên đeo băng đội trưởng của Chelsea mùa giải tới. Gắn bó với đội bóng phía tây London từ năm 2014, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn cho thấy mình là người có tinh thần trách nhiệm cao tại CLB.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ 29 tuổi ra sân 57 trận trên mọi đấu trường, có được 1 bàn thắng cùng 9 đường chuyền thành bàn. Chắc chắn tân HLV Frank Lampard sẽ rất cần kinh nghiệm của Azpilicueta trong bối cảnh đội bóng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm và Chelsea mùa giải tới sẽ trở lại với đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu, UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

Hậu vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở thành tân đội trưởng của Chelsea.

4. Christian Pulisic

Cầu thủ người Mỹ chính là tân binh duy nhất của The Blues trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trên thực tế, Christian Pulisic đã kí hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào hồi tháng 1 vừa qua nhưng được Chelsea cho Dortmund mượn tới cuối mùa giải 2018/19.

Việc ngôi sao số 1 của CLB trong nhiều năm qua là Eden Hazard đã quyết định chuyển tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid với mức giá 100 triệu Euro, những cổ động viên Chelsea hiện tại đang đặt rất nhiều kì vọng vào Christian Pulisic. Mới đây, đích thân HLV Frank Lampard cũng khẳng định cựu cầu thủ Borussia Dortmund sẽ đảm nhận vị trí số 10 tại đội bóng mới. 

Tiền vệ trẻ sinh năm 1998 hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng nhất của bóng đá xứ cờ hoa. Chắc chắn những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League sẽ không chi ra tới 60 triệu Euro chỉ để đem về một cái tên cho băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 Pulisic đang nhận được rất nhiều kì vọng từ phía CĐV The Blues.

5. Willian

Tiền vệ người Brazil hiện đang là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm nhất tại Chelsea. Anh từng được 2 đội bóng lớn của La Liga là Barcelona và Atletico Madrid liên hệ. Tuy nhiên, đội bóng phía tây London chắc chắn sẽ không muốn mất thêm bất cứ cái tên nào trong bối cảnh vừa chia tay siêu sao người Bỉ, Eden Hazard.

Willian vẫn thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong mùa giải vừa qua dù đã bước sang tuổi 30. Anh có được 8 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 56 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cựu tiền vệ Anzhi Makhachkala chắc chắn vẫn là một trong những cầu thủ có thể gây đột biến cao nhất Chelsea hiện tại. Vì vậy, HLV Frank Lampard cần tận dụng kinh nghiệm lẫn tài năng của Willian để giúp đội bóng cũ tiến xa trong những giải đấu mùa tới.

 - Bóng Đá

 Willian mới đây đã dính chấn thương khi cùng ĐT Brazil tham dự Copa America.

Quốc Anh | 20:50 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục