Những cầu thủ 'hot' nhất vòng 9 Premier League

15:31 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnVòng 9 tại Premier League đã khép lại, và có lẽ NHM vẫn chưa quên được những gì mà Kante, Pogba,... đã làm được tại vòng đấu này.

N'Golo Kante

watermarked-3a1

 N'Golo Kante đã chơi quá hay trước Man Utd. Ảnh: Internet.

N'Golo Kante xứng đáng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu 9 lần này. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn quen thuộc ở khu vực giữa sân (khiến Pogba im lặng 'hoàn toàn'), cầu thủ người Pháp cũng đã có được 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Man Utd.

Paul Pogba

1 tuần qua, sự nghiệp của Pogba đã lên xuống liên tục một cách chóng mặt. Sau nhiều ngày được các CĐV Quỷ Đỏ tung hô nhờ màn trình diễn chói sáng trong thắng lợi 4-1 của Quỷ Đỏ trước Fenerbahce, thì 24 giờ qua tiền vệ người Pháp đã liên tục hứng chịu 'búa rìu' từ dư luận vì màn trình diễn rất đáng thất vọng trong trận đấu với Chelsea. Đây là điều mà bản thân của Pogba cũng đã phải trải qua sau khi 'mất tích' hoàn toàn trong trận hòa 0-0 trước Liverpool cách đây 1 tuần tại vòng 8.

John Stones

Cũng giống như Pogba, những giờ qua John Stones cũng đã phải nhận lấy không ít 'gạch đá' từ NHM của Man City sau sai lầm chết người của mình trong trận hòa 1-1 trước Southampton. Cụ thể hậu vệ người Anh đã có một tình huống chuyền về rất thiếu quan sát trong trận đấu này, và hệ quả là Man City đã phải nhận bàn thua từ khá sớm. Dù Iheanacho đã kịp gỡ lại 1 bàn trong hiệp 2 và giữ lại 1 điểm cho Man Xanh, nhưng điều đó cũng không thể giúp đội chủ sân Etihad kết thúc chuỗi trận không thắng đã kéo dài trong thời gian qua (5 trận).

David Luiz

watermarked-3a2

 David Luiz đáng ra phải nhận thẻ đỏ sau tình huống này. Ảnh: Internet.

David Luiz đã chơi tương đối tốt trong thắng lợi 4-0 của Chelsea trước Man Utd, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Brazil vẫn xuất hiện vài 'vết dơ'. Cụ thể đó là tình huống mà Luiz đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Fellaini, tình huống mà nhiều chuyên gia khẳng định rằng xứng đáng phải nhận một tấm thẻ đỏ, thay vì chỉ một thẻ vàng từ trọng tài Atkinson.

Victor Valdes

Với trận hòa không bàn thắng trước Middlesbrough, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vượt lên độc chiếm ngôi đầu tại Premier League sau vòng 9 này. Tuy hàng công của Pháo Thủ đã có một ngày thi đấu không thật sự thành công, nhưng bên cạnh đó cũng cần phải thừa nhận rằng Victor Valdes đã bảo vệ khung thành của Middlesbrough quá tốt ở trận đấu này. Theo thống kê, cựu thủ thành của Barcelona đã có tổng cộng 6 pha cản phá trong trận đấu này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục