Những cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành

19:33 Thứ sáu 12/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBên cạnh những cầu thủ nằng nặc đòi ra đi bất chấp mang tiếng phản bội CLB thì cũng có những thành viên âm thầm phản đối đội bóng bằng những hành động lạ đời.

1. Javier Pastore (PSG)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Pastore đã làm loạn phòng thay đồ của PSG những ngày gần đây.

Ngôi sao 28 tuổi này đã được cho là không thể cạnh tranh vị trí tại PSG sau khi đội bóng nhà giàu thủ đô Paris chiêu mộ Neymar và Kylian Mbappe. Sau giai đoạn lượt đi, tiền vệ người Argentina mới có 8 trận đá chính tại Ligue 1. Vì thế đã có thông tin anh làm tiệc chia tay đồng đội để chuẩn bị ra đi.

Nhưng mới đây anh đã tiếp tục làm phiền đến đồng đội bằng cách tập luyện trễ nãi và bất tuân kỷ luật tại PSG. Điều này đã khiến đội trưởng Thiago Silva công khai chỉ trích anh. Chẳng những không nhận lỗi, Pastore còn phản pháo lại tạo nên cuộc khẩu chiến không hồi kết tại PSG.

2. Neymar (PSG)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Neymar từng chống đối Barca để được ra đi.

Việc Neymar làm "ông trời con" tại Barcelona cũng đã khiến CLB không mấy hải lòng. Trong lúc tiền đạo người Brazil đòi ra đi, anh đã có những thái độ lơ là tập luyện và không còn thân thiết với đồng đội. Đỉnh cao mâu thuẫn của anh với hậu vệ Semedo đã khiến Barca đẩy Neymar sang PSG nhanh hơn.

3. Keita Balde Diao (Lazio)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Keita được mệnh danh là "ngựa chứng" khi bất tuân kỷ luật tại Lazio.

Mùa Hè năm ngoái, Keita Balde Diao thi đấu không ổn định nên có tin đồn anh sẽ ra đi. Trong khoảng thời gian tỏ thái độ đòi ra đi, tiền đạo của Lazio có những động thái "nổi loạn" ngấm ngầm khiến đồng đội và cả HLV Simone Inzaghi gạt tên khỏi anh danh sách thi đấu.

Ngôi sao mang hai quốc tịch Senegal và Tây Ban Nha đã quyết định từ chối tập luyện. Đây gần như là động thái nổi loạn công khai của cầu thủ. Cuối cùng anh cũng được toại nguyện khi chuyển sang chơi cho Monaco.

4. Alejandro Dario Gomez (Atalanta)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Gomez đã bất chấp tất cả để làm loạn tại Atalanta.

Gomez muốn rời Atalanta vào mùa Hè năm ngoài những không thành. Vì ấm ức CLB nên tiền đạo người Argentina đã tỏ thái độ bất hợp tác trong các buổi tập khiến đội trưởng Leonardo Spinazzola phải lên tiếng. Nhưng may mắn rằng tất cả mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

5. Dimitri Payet (Marseille)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Payet được xem là "phàn đồ" khi ung mọi chiêu trò để đòi thoát khỏi West Ham bằng mọi giá.

Dimitri Payet từng được gọi là "phản đồ" khi anh có hành vi chống đối CLB West Ham. Thậm chí anh còn giả chấn thương để không thi đấu. Theo HLV Slaven Bilic lúc ấy, Payet đã tuyên bố thẳng thừng rằng anh không muốn chơi cho CLB thêm một lần nào nữa. Cuối cùng, anh cũng rời West Ham và gia nhập lại đội bóng cũ là Marseille.

6. Ousmane Dembele (Barcelona)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Dembele đã không tuân theo kỷ luật của Dortmund vì trái tim của anh đã thuộc về Barca từ lâu.

Trong lúc đời rời Dortmund, Ousmane Dembele đã bị đội bóng nước Đức trừng phạt vì thái độ của anh. Tài năng trẻ người Pháp luôn chống đối HLV và bất hợp tác với đồng đội. Anh luôn tìm cách liên lạc với Barca để mau chóng đầu quân cho CLB mới.

7. Ivan Perisic (Inter Milan)

Top 10 cầu thủ đóng vai 'loạn thần' vì ra đi bất thành - Bóng Đá

 Inter Mlan cũng đã có một phen đau đầu với Perisic khi anh muốn đầu quân cho Man United.

Ivan Perisic cũng từng khiến Inter Milan đau đầu vì liên tục gây sức ép đòi ra đi tại mùa Hè vừa rồi. Anh mong muốn được đầu quân cho Man United nhưng Nerazzurri lại không muốn bán. Bởi tiền vệ người Croatia đang là nhận tố quan trọng của Inter. Anh là chân chuyền đắc lực cho tiền đạo Mauro Icardi ghi bàn. Nhưng có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết ổ thỏa.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục